ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ2 สิทธิรับคนละครึ่ง3000 เต็มแล้ว

11 พ.ย. 2563 | 02:15 น.

ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ 2 หลังจากเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เปิดกลับมาให้ลงทะเบียนได้ ปรากฎว่าล่าสุดมียอดลงทะเบียนเต็มแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น. เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ 2 กลับมาใช้งานได้ตามปกติ หลังเว็บล่มเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ต้องปิดปรับปรุงระบบ ก่อนจะเปิดให้กลับมาลงทะเบียนได้อีกครั้ง ในเวลา 09.00 น.

 

ล่าสุด 09.17 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เปิดกลับมาให้ลงทะเบียนได้ ปรากฎว่ามียอดลงทะเบียนเต็มแล้ว โดยระบบขึ้นข้อความว่า "ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เนื่องจากสิทธิ์ของโครงการเต็มแล้ว"

ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ2  สิทธิรับคนละครึ่ง3000 เต็มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษา ด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงระบบการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งรอบ 2 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าเกิดปัญหาในการลงทะเบียนบางช่วงนั้น ขณะนี้ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB ได้ทำการปิดระบบการลงทะเบียนในเว็ปไซต์ www.คนละครึ่ง.com ชั่วคราว เพื่อปรับปรุงระบบ ก่อนจะเปิดให้กลับมาลงทะเบียนได้อีกครั้ง ในเวลา 09.00 น.

ทั้งนี้ ยืนยันระบบการลงทะเบียนในเว็ปไซต์ดังกล่าว ไม่ได้ล่มแต่เกิดจากความแออัดของผู้ที่ต้องการลงทะเบียนเข้ามาในช่วงเวลาเดียวกันหนาแน่นเกินไป ซึ่งปกติสามารถรองรับได้ถึง 200,000 คนต่อช่วงเวลา แต่หลังจากนี้ ธนาคารกรุงไทยจะขยายปริมาณในการเข้าถึงเว็ปให้มากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้ไประบบจะไม่เกิดปัญหาอย่างแน่นอน