“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด"ซิโนฟาร์ม"วันนี้ 25 ก.ค.64

24 ก.ค. 2564 | 19:30 น.

“สาครรวมใจ”เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิดทางเลือก"ซิโนฟาร์ม"ฟรี ครั้งที่ 1 วันนี้ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เช็กคุณสมบัติ เงื่อนไข ช่องทางทางการลงทะเบียน ที่นี่

จากกรณีที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร(อบจ.สมุทรสาคร) เปิดให้ประชาชน 7 กลุ่มเป้าหมายลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนฟาร์ม ผ่านเว็บไซต์ www.สาครรวมใจ.com เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 แต่เนื่องจากมีคนสนใจจำนวนมากทำให้ระบบไม่สามารถรองรับได้ จนต้องประกาศเลื่อนการลงทะเบียนออกไปก่อน เพื่อปรับปรุงระบบให้สามารถรองรับการใช้งานพร้อมกันจำนวนมากได้  

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด"ซิโนฟาร์ม"วันนี้ 25 ก.ค.64 ล่าสุด อบจ.สมุทรสาคร  แจ้งอบจ.สมุทรสาคร เปิดให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร ลงทะเบียนฉีดวัคซีนตัวเลือก"ซิโนฟาร์ม" ครั้งที่ 1 (รอบ 7 กลุ่มเปราะบาง) ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. ทางระบบออนไลน์ "สาครรวมใจ"เท่านั้น

เงื่อนไขกลุ่มผู้ลงทะเบียน

ผู้ลงทะเบียนต้องเป็นผู้อยู่ในเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง ตามที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนดไว้ ดังนี้

  1. ผู้พิการ
  2. ผู้ด้อยโอกาส / ผู้อาศัยในชุมชนแออัด
  3. ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป / ผู้ป่วยติดเตียง / ผู้ป่วยติดบ้าน
  4. พระ / นักบวช
  5. กลุ่มองค์กรการศึกษา เช่น เจ้าหน้าที่สถาบันการศึกษา บุคลากรทางการศึกษา ครู นักเรียน นักศึกษา ฯลฯ
  6. กลุ่มองค์กรการกุศล เช่น สมาคม มูลนิธิ ผู้อยู่ในองค์กรช่วยเหลือสังคมและแสวงหากำไร จิตอาสา อาสาสมัคร ฯลฯ
  7. กลุ่มองค์การทางการแพทย์และสาธารณสุข เช่น แพทย์ พยาบาล อสม. เจ้าหน้าหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและอนามัย

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด"ซิโนฟาร์ม"วันนี้ 25 ก.ค.64

คุณสมบัติผู้ลงทะเบียน

  • ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปี ขึ้นไป ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดสมุทรสาคร (ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ของกรมการปกครอง)
  • ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีนโควิด-19 ( covid-19) มาก่อน หากเป็นผู้ที่เคยลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดชนิดใดๆ ไว้แล้ว ต้องยกเลิกสิทธิ์เก่าก่อนจะลงทะเบียนผ่านทางระบบสาครรวมใจ (โดยจะมีปุ่มให้กดเพื่อยืนยันการยกเลิกในระหว่างขั้นการลงทะเบียน)

ในรอบแรกจะเปิดให้ลงเฉพาะ 7 กลุ่มก่อน กลุ่มอื่นๆ และประชาชนทั่วไปขอให้ติดตามการเปิดลงทะเบียนฯ ครั้งถัดไป (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์)

ข้อมูลที่ต้องใช้

โปรดเตรียมหมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์ไว้ให้พร้อมเพื่อใช้ในการกรอกข้อมูลในระบบ (สามารถใช้ บัตรประชาชนเก่า/หมดอายุ/ที่อยู่ไม่ตรงตามทะเบียนบ้าน ได้)

“สาครรวมใจ” เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด"ซิโนฟาร์ม"วันนี้ 25 ก.ค.64

ช่องทางการลงทะเบียน

สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ "สาครรวมใจ" (http://www.xn--42ci8ehayr8dwi.com/) เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งระบบจะเปิดให้เข้าได้ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปจนกว่ายอดผู้ลงทะเบียนจะครบ (เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ ระบบจะปิดตัวเองโดยอัตโนมัติ)

สถานที่รับบริการ

ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแจ้งนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ รพ.สมุทรสาคร (และศูนย์เครือข่าย)/รพ. กระทุ่มแบน (และศูนย์เครือข่าย)/รพ.บ้านแพ้ว (และศูนย์เครือข่าย) พร้อมวัน/เวลา ก่อนจะถึงกำหนดรับบริการประมาณ 5-7 วัน

กำหนดเวลาฉีดวัคซีน

คาดว่าจะเริ่มฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ที่มา : อบจ.สมุทรสาคร