“นนท์พร้อม” เตือน กดยืนยันสิทธิ์รับวัคซีนสูตรสลับ ภายใน 26 ก.ค.นี้

24 ก.ค. 2564 | 09:36 น.

เว็บไซต์ “นนท์พร้อม” แจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับ “นนท์พร้อม” ก่อนวันที่ 18 ก.ค. 64 กดยืนยันรับวัคซีนโควิด-19 สูตรสลับชนิด ภายในวันที่ 26 ก.ค.นี้ เพื่อนำรายชื่อมาจัดคิวก่อนแจ้งนัดวันฉีดทาง SMS ต่อไป

รายงานข่าว แจ้งว่า เว็บไซต์ “นนท์พร้อม” ได้ประกาศให้ผู้ที่ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนกับ “นนท์พร้อม” ก่อนวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 กดยืนยันสิทธิ์ เพื่อรับวัคซีน เนื่องจากการเปลี่ยนวัคซีน เป็นสูตรสลับชนิด คือ  เข็ม 1 รับ Sinovac และ เข็ม 2 รับ Astra Zaneca จึงต้องยืนยันใหม่ทุกคน รวมถึงผู้ที่เคยยืนยันสิทธิ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยให้กดยืนยันสิทธิ์เพื่อรับวัคซีนสูตรสลับชนิดได้ ภายในวันที่ 26 ก.ค. 64 เวลา 24.00 น.

 

ทั้งนี้หลังกดยืนยันสิทธิ์แล้ว จะมีการนำรายชื่อมาจัดคิวเพื่อนัดวันฉีดต่อไป โดยทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี จะทำการส่งข้อความ SMS แจ้งวันวัดฉีดอีกครั้งตามลำดับเดิมที่ลงทะเบียน ส่วนผู้ที่ไม่ได้กดยืนยันสิทธิ์ตามกำหนดภายในวันที่ 26 ก.ค.64 ระบบจะเก็บลำดับการจองไว้ โดยจะเรียงลำดับต่อจากผู้ที่กดยืนยันภายในกำหนด

สำหรับขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิ์ขอรับวัคซีน ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ WWW.นนท์พร้อม.COM ซึ่งระบบจะขึ้นเมนูตรวจสอบรายชื่อผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนจังหวัดนนทบุรี และคลิ๊กปุ่ม ยืนยันสิทธิ์ขอรับวัคซีน

ขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิ์ขอรับวัคซีน "นนท์พร้อม"

ขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิ์ขอรับวัคซีน "นนท์พร้อม" ขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิ์ขอรับวัคซีน "นนท์พร้อม"