'ม.เกษตรศาสตร์' ตั้งศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19

02 มิ.ย. 2564 | 02:55 น.

'ม.เกษตรศาสตร์' ตั้งศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID – 19 บางเขน เปิดให้นิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลงทะเบียนรับสิทธิ์การฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านแอปฯ Nisit KU เริ่ม 2 มิ.ย.นี้

ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มหาวิทยาลัยได้จัดตั้ง ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID – 19 ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม โดยการสนับสนุนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเป้าหมายในการให้บริการฉีดวัคซีน COVID-19 แก่ นิสิตนักศึกษา หน่วยงานภาครัฐ กลุ่มองค์กร และกลุ่มประชาชนทั่วไป จำนวนประมาณ 120,000 โดส โดยจะเปิดระบบลงทะเบียนรับสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้แก่นิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ทุกระดับ ทุกชั้นปี และนิสิตที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม ก่อน ตามความสมัครใจ ผ่าน แอปพลิเคชัน Nisit KU ที่เมนู Vote เริ่มวันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ เมื่อมหาวิทยาลัยได้รับการจัดสรรวัคซีนมาตามกำหนด ก็จะสามารถเปิดศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID – 19 ที่อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 สำหรับนักศึกษา หน่วยงานภาครัฐ กลุ่มองค์กร และกลุ่มประชาชนทั่วไป ขอให้รอการแจ้งประกาศจากมหาวิทยาลัยในเร็ววันนี้ต่อไป ”

วันที่ 2 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Kasetsart University ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  พร้อมแล้ว !!! ขอเชิญนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ทุกระดับ ทุกชั้นปี และนิสิตที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ลงทะเบียนรับสิทธิ์การฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่าน App Nisit KU ที่ เมนู Vote ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

การลงทะเบียนนี้ เป็นการขอรับสิทธิ์การฉีดวัคซีนเท่านั้น มหาวิทยาลัยจะแจ้งให้นิสิตยืนยันการเข้าฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนดอีกครั้งหนึ่ง

'ม.เกษตรศาสตร์' ตั้งศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19