"แต้ว ณัฐพร" กักตัวแล้วหลัง "ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19

20 ม.ค. 2564 | 13:46 น.

"แต้ว ณัฐพร" โพสต์ไลฟ์สดสตรอรี่ไอจีส่วนตัว หลังใกล้ชิด "ดีเจมะตูม" เผยไปตรวจแล้วแต่ผลเป็นลบ แต่ขอกักตัว 14 วัน

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์คลิป ว่า เมื่อคืนตรวจเชื้อโควิด-19 มากับคุณแม่ ผลของคุณแม่เป็นลบ แต่ปรากฏว่า ดีเจมะตูม เป็นบวก ทางโรงพยาบาลรับไปรักษาตัวแล้ว พร้อมกับขอโทษที่ไม่สามารถแจ้งคนใกล้ตัวได้ทันภายใน 14 วัน จึงได้ขอชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวเพื่อให้คนใกล้ชิดกับดีเจ มะตูม รับทราบ

 

สำหรับคนใกล้ชิดดีเจมะตูม หนึ่งในนั้นมีชื่อของ "แต้ว ณัฐพร" รวมอยู่ด้วย ล่าสุดเมื่อประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านมา "แต้ว ณัฐพร" ได้ไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวว่า หลังจากได้รับทราบข่าวจาก "ดีเจมะตูม"  ไปตรวจเชื้อโควิด-19 มีผลเป็นบวก และ ได้แอดมิท เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในขณะนี้ "แต้ว" ได้กักตัวเองอยู่ที่บ้าน ดังนั้นเพื่อให้คนที่เจอ "แต้ว ณัฐพร" เมื่อวานให้ระวังตัว เมื่อวาน แต้ว ได้เจอมะตูม ทำงานด้วยกัน และ  ถอดแมส ในห้องแต่งตัว และ พูดเล่นว่าในวงการใครติดโควิด 

 

หลังออกจากงานใส่แมส ใส่เฟซชิลด์ พอถึงบ้าน "ดีเจมะตูม" โทรมาเล่าให้ฟัง เค้า กังวลใจ เพื่อนติดโควิด เมื่อวันที่ 19 วันที่ผ่านมา ดีเจมะตูม  ไปผลออกมาเป็นบวก ซึ่ง แต้ว ไม่นิ่งนอนใจ พอรู้ข่าวแยกนอนกับคุณแม่ และ วันนี้สิบโมง ได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยการตรวจแบบไดรฟ์ทรู สวอฟจมูกับปาก ผลออกมาเป็นลบ  หลังจากนั้นได้ปรึกษาคุณหมอ หาข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งคุณหมอ บอกว่าผลอาจจะได้ประมาณ 4-5 วัน ดังนั้นในวันนี้ แต้ว จึงได้กักตัว ไปถึง 14 วัน และ แยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน