ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดชัยภูมิรายที่ 5 -6 -7

25 ธ.ค. 2563 | 22:30 น.

เปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด -19 จังหวัดชัยภูมิ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 3 รายเป็นบุคคลในครอบครัวของผู้ติดเชื้อก่อนหน้านั้น และเป็นรายใหม่ ที่มีความเชื่อมโยงเคสสมุทรสาครทั้งหมด

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 คณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชัยภูมิ ได้เปิดเผยว่า หลังจากจังหวัดชัยภูมิได้ตรวจพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดจำนวน 4 ราย และจากการเฝ้าติดตามกลุ่มเสี่ยงโดยเฉพาะเครือญาติ คนในครอบครัว และผู้ที่มีประวัติเดินทางไปรับอาหารทะเลมาจากจังหวัดสมุทรสาคร อย่างเข้มต้นตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากทุกฝ่าย ทำให้สามารถตรวจหาผู้ติดเชื้อได้เพิ่มเติม 


ล่าสุดผลแลปยืนยันเพิ่มอีก 3 ราย   ยอดรวมวันนี้ ( 25 ธันวาคม 2563 ) พบผู้ติดเชื้อรวม 7 ราย   โดยรายที่ 5 เป็นชาย อายุ 25 ปี ชาวอ.หนองบัวแดง รายที่ 6 เป็นชาย อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ติดเชื้อจากรายที่ 4 หญิง อายุ 34 ปี ชาว อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งเป็นการระบาดบุคคลในครอบครัวคนใกล้ชิดกันเอง ที่รวมไปถึงรายที่ 7 ซึ่งก็เป็นหญิง ลูกสาว อายุ 17 ปี ของหญิง อายุ 34 ผู้ติดเชื้อรายที่ 4


โดยรวมแล้วล่าสุดพบผู้ติดเชื้อโควิด -19 ล่าสุดที่ จ.ชัยภูมิ รวมแล้ว 7 ราย และเป็นการส่งสัญญาณว่าการติดเชื้อแพร่ระบาดมาที่ จ.ชัยภูมิ ครั้งนี้เป็นผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวที่มาจาก จ.สมุทรสาคร ทั้งหมด
 

สำหรับรายละเอียดไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 5 มีดังต่อไปนี้


ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดชัยภูมิรายที่ 5 -6 -7

ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดชัยภูมิรายที่ 5