โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" แม็คโคร ทุกสาขาพร้อมร่วม

22 มิ.ย. 2564 | 11:39 น.

แม็คโคร ทุกสาขา เข้าร่วม “โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้” 4 ล้านสิทธิ์ หนุนมาตรการรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างทางเลือกผู้ประกอบการสู้โควิด

รายงานข่าวจากบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ได้ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ “โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้”  เปิดรับการใช้จ่ายเพื่อชำระสินค้าแก่ผู้ที่ลงทะเบียนใช้สิทธิ์โครงการตั้งแต่กรกฎาคม - ธันวาคมนี้   ซึ่งจะเป็นการใช้จ่ายผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E – Voucher) สูงสุด 7,000 บาท โดยแม็คโครทุกสาขาจะติดตั้งแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” สำหรับอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สิทธิ์

โครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" แม็คโคร ทุกสาขาพร้อมร่วม

ทั้งนี้ แม็คโคร ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ  ภายใต้เงื่อนไขการเป็นร้านค้าปลีกค้าส่งขนาดใหญ่ที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ของกระทรวงการคลัง  โดยแม็คโครมีสมาชิกมากกว่า 3.3 ล้านราย ประกอบด้วย ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย โชห่วย ร้านอาหาร  ซึ่งการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกการจับจ่ายสินค้าจำเป็นอย่างคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ในช่วงที่ทุกคนต้องเผชิญกับความยากลำบากเช่นนี้ด้วย

สำหรับ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 21 - 28 มิถุนายน จำนวน 4 ล้านสิทธิ์ สามารถใช้จ่ายชำระสินค้าและบริการผ่าน G-Wallet  ซึ่งการใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564 จะนำมาคิดคำนวณ E-Voucher โดยยอดคืน E-Voucher จะคืนให้ผู้ใช้สิทธิ์จำนวน 3 รอบ ในทุกวันที่ 7  (7 สิงหาคม, 7กันยายน และ 7 ตุลาคม) ซึ่ง E-Voucher สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 (ไม่สามารถกดเป็นเงินสด หรือโอนเงินออกได้ จะต้องนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าในโครงการเท่านั้น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

วิธียกเลิก 'ยิ่งใช้ยิ่งได้' ทำได้ไหม ทำยังไง หาคำตอบได้ที่นี่

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ลงทะเบียนแล้ว เปลี่ยนใจอยากไป"คนละครึ่งเฟส3" ที่นี่มีคำตอบ

“แม็คโคร”ปั้นสมาร์ทโชห่วยต้นแบบ ช่วย 5 แสนรายอยู่รอดในอนาคต

“แม็คโคร”ผนึกกระทรวงเกษตรฯ เร่งระบายฟักทอง

แม็คโครจัดสินค้าฟรี3,500ร้านค้าหมู่บ้าน