"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ลงทะเบียนแล้ว เปลี่ยนใจอยากไป"คนละครึ่งเฟส3" ที่นี่มีคำตอบ

21 มิ.ย. 2564 | 18:00 น.

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" กรณีลงทะเบียนแล้ว เปลี่ยนใจอยากไปไปใช้สิทธิโครงการ"คนละครึ่งเฟส3" ทำได้หรือไม่ และมีวิธีการอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ

โครงการ"ยิ่งใช้ยิ่งได้" เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ตั้งแต่เวลา 06.00 -22.00 น.  และผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชัน“เป๋าตัง”  โดยสามารถลงทะเบียนได้ทุกวันจนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ ข้อมูล ณ เวลา 22.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.64  มีจำนวนสิทธิคงเหลือ 3,728,554 สิทธิ ขณะที่โครงการ"คนละครึ่งเฟส3" มีจำนวนสิทธิคงเหลือ 2,954,646 สิทธิ มีคำถามว่า หากลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว เปลี่ยนใจ อยากไปใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ทำได้หรือไม่  "ฐานเศรษฐกิจ"ตรวจสอบข้อมูลจากเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com พบว่า สามารถทำได้ ดังนี้

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ลงทะเบียนแล้ว เปลี่ยนใจอยากไป"คนละครึ่งเฟส3" ที่นี่มีคำตอบ

กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปรับสิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 3

สามารถเปลี่ยนแปลงสิทธิได้ 1 ครั้ง และจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงการได้อีก

ต้องดำเนินการภายในเมื่อไหร่

ภายในวันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 22.00 น.

วิธีดำเนินการเปลี่ยนแปลงโครงการ

สามารถลงทะเบียนใหม่ ผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”เท่านั้น  โดยถือเป็นการสละสิทธิโครงการเดิม

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวว่า หากผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษหรือผู้ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 ประสงค์รับสิทธิตามโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แทน จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิตามโครงการดังกล่าวผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เท่านั้น ภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น. โดยถือเป็นการสละสิทธิตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษหรือโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 และจะสามารถเปลี่ยนแปลงโครงการได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

โครงการ"ยิ่งใช้ยิ่งได้" รัฐบาลจะสนับสนุนเป็นบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e - Voucher) เมื่อประชาชนใช้จ่ายค่าสินค้าหรือบริการ ได้แก่ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป ค่าบริการนวด สปา ทำผมทำเล็บ (ไม่รวมถึงสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ น้ำมันและก๊าซสำหรับเติมยานพาหนะ บัตรกำนัล (Gift voucher) บัตรเงินสด (Gift card) และสินค้าหรือบริการที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า) ผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 เวลา 06.00 น. – 23.00 น. โดยประชาชนสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com