พนักงานโรงแรมเครือเซ็นทาราในภูเก็ตฉีดวัคซีนครบแล้ว

29 พ.ค. 2564 | 12:16 น.

เซ็นทาราตอกย้ำความมั่นใจ พร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าภูเก็ต หลังเดินหน้าฉีดวัคซีนพนักงานในภูเก็ตจนครบ ชี้พนักงานในเครือที่ปฏิบัติงานในจังหวัดภูเก็ตได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างครบถ้วน

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศยืนยันความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติให้กลับมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป หลังจากพนักงานในเครือเซ็นทาราที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในจังหวัดภูเก็ตได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อย

ภายใต้ยุทธศาสตร์เพื่อเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และการร่วมกันขับเคลื่อนของทุกภาคส่วนให้เปิดรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ให้สามารถเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัวนั้น จะเริ่มต้นนำร่องที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอันดับแรก โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยือนเกาะภูเก็ตได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2564 เป็นต้นไป ทันทีที่ประชากรในภูเก็ตได้รับการฉีดวัคซีนแล้วมากกว่า 70 เปอร์เซ็นขึ้นไป

โดยแผนในการเร่งฉีดวัคซีนให้กับพนักงานนั้นถือเป็นความมุ่งมั่นของเซ็นทารา ที่ตั้งใจดูแลสวัสดิภาพพนักงานอย่างสุดความสามารถ ให้ตรงกับความเชื่อที่ว่า หากดูแลพนักงานได้อย่างใกล้ชิดเสมือนเป็นคนในครอบครัวแล้ว พนักงานก็จะส่งต่อความห่วงใยและสามารถมอบการบริการอันแสนอบอุ่นให้กับลูกค้าได้ต่อไป นอกจากนี้ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2563 ทางบริษัทยังได้ดำเนินการทำประกันโควิดให้กับพนักงานประจำทุกคนอีกด้วยเช่นกัน

พนักงานโรงแรมเครือเซ็นทาราในภูเก็ตฉีดวัคซีนครบแล้ว

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวอย่างมั่นใจว่า “เพราะความปลอดภัยของพนักงานและแขกผู้เข้าพักของเราถือเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรากำลังเร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยวของประเทศ การที่เราเร่งจัดการให้พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดภูเก็ตได้รับการฉีดวัคซีนให้ครบถ้วน รวมไปถึงความเข้มงวดในการนำเอามาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัย

อย่างโปรแกรมเซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ไปใช้กับทุกๆ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือนั้น ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเรามีความพร้อมเต็มศักยภาพ ที่จะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตแล้ว” 

มาตรฐานด้านการความสะอาดและความปลอดภัยภายใต้โปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ รวมไปถึงการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนทุกวันก่อนเข้าพื้นที่ การรักษาระยะห่าง การเพิ่มมาตรการด้านสาธารณสุข รวมทั้งการเคร่งครัดให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์ขณะให้บริการลูกค้าตลอดเวลา

เนื่องจากเครือเซ็นทารานั้นมีโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งตั้งอยู่ภายในจังหวัดภูเก็ต จึงสามารถตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบไม่ต้องกักตัวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นหลากหลายที่เหมาะทั้งสำหรับทริปพักผ่อนสั้นๆ หรือการท่องเที่ยวพำนักในระยะยาว และยังมีประเภทที่พักให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักประเภทพูลวิลล่า ติดริมทะเล หรือห้องพักขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสวนน้ำสำหรับวันหยุดพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่[email protected]  

http://www.centarahotelsresorts.com. 

ข่าวเกี่ยวข้อง: