เซ่นโควิด ปิดตาย”ไมอามี่บางปู”

16 ม.ค. 2564 | 05:23 น.

ปิดตาย”ไมอามี่บางปู”แลนดฺมาร์กแห่งใหม่ จังหวัดสมปราการ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่่ริมชายทะเลหลังโควิดทุบรอบ2

 

 

 

 

สถานการณ์โควิด-19กลับมาระบาดรอบสองทุบซ้ำธุรกิจท่องเที่ยวหลายเมืองกลายเป็นเมืองร้างโรงแรมหลายแห่ง ร้านค้าประกาศปิดตัวลงราวกับใบไม้ร่วง  ล่าสุดยังลามไปถึงแลนด์มาร์กสำคัญจังหวัดสมุทรปราตลาดนัดไมอามี่ บาซาร์ บางปู ประกาศปิดตัวลงอีกรายหลังทนพิษโควิดเล่นงานไม่ไหว สำหรับ ไมอามี่บาซาร์บางปู แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ริมทะเล 

 

อย่างไรก็ตาม  เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เฟซบุ๊กข่าวสารเมืองปราการ v2 ระบุข้อความ ว่าประกาศ “ตลาดนัดไมอามี่บางปู” แลนด์มาร์กชื่อดังในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ปิดตัวลงอย่างถาวรแล้ว โดยทางเพจระบุว่า “เป็นกำลังใจให้พ่อค้า-แม่ค้า ผู้ประกอบการทุกๆ ท่านครับ ไม่ได้ไปนานเลย แต่ก่อนที่นี่เฟื่องฟูสุดๆ ของกินเยอะเลย

“ตลาดนัดไมอามี่บางปู” ณ ตอนนี้ปิดถาวรแล้วพ่อค้าแม่ค้าจะย้ายไปโซน ศูนย์มิสซูแทนที่กำลังจะเปิดใหม่ ฝากแจ้งเพื่อทราบครับ ปิดตำนาน ไมอามี่บางปู เหลือเพียงแต่เซเว่นกับแมคโคที่ติดสัญญาเช่าระยะยาวนอกนั้นไปหมดครับผมเจ๊งรอบ 2 เลยครับ”
 

 

สำหรับ ไมอามี่ บาซาร์ บางปู (Maimi Bazaar Bangpoo) เป็นการเนรมิตแลนด์มาร์กสุดพิเศษในจังหวัดสมุทรปราการจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัยความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จากการทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท

 

ของบริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ตอบรับท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหิน ชูแนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination” ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนเหนือระดับที่ดีที่สุดริมฝั่งทะเลบางปูแบบครบวงจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดกิจการ อวสาน "พัทยา" เราไม่ทิ้งกัน ทำไมทิ้งเรา (คลิป)

เซ็นทรัล ชงรัฐเยียวยารอบ 2

เคาะแล้ว! ค่าตั๋วรถไฟฟ้าสายสีเขียว ตลอดสาย 104 บาท เริ่มเก็บ 16 ก.พ.

พลิกกลยุทธ์ ‘ไมเนอร์ ฟู้ด’  ฝ่าวิกฤติโควิด ระลอกใหม่

ผู้ว่ากทม.ออกประกาศค่าโดยสารสายสีเขียวทุกเส้นทาง เริ่มใช้ 16 ก.พ.64