โฮมโปร จัดหนักทุ่ม 1,000 ล้านเปิดมาร์เก็ตวิลเลจ

31 ต.ค. 2563 | 06:52 น.

“โฮมโปร” สวนกระแส ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้าน เปิด “มาร์เก็ตวิลเลจ” พร้อมผุดสาขาใหม่ โฮมโปร สาขา รังสิตคลอง 4 สาขาที่ 85 ดึงกำลังซื้อย่าน รังสิต-ธัญญบุรี ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาทต่อเดือน

นางสาวเสาวณีย์  สิราริยกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร”  ผู้นำสินค้าเรื่องบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท เปิด “ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ รังสิต” Life Style Mall แห่งใหม่บนถนนทำเลศักยภาพ รังสิต-ธัญญบุรี พื้นที่กว่า 25 ไร่ รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า35,000 ตร.ม. รองรับตลาดที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งหมู่บ้านจัดสรร โรงเรียน มหาวิทยาลัย ศูนย์ราชการ และสถานประกอบธุรกิจต่างๆ 

โฮมโปร จัดหนักทุ่ม 1,000 ล้านเปิดมาร์เก็ตวิลเลจ

ไลฟ|สไตล์มอลล์แห่งนี้ จึงชูแนวคิดการเป็นศูนย์การค้าสำหรับครอบครัว และชุมชนด้วย Concept ออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด “สายน้าแห่งรังสิต” ใช้จุดเด่นของคลองรังสิต วัฒนธรรม และวิถีชีวิตทางน้ำของชาวรังสิต มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

นอกจากนี้ ยังได้ขยายสาขา ‘โฮมโปร รังสิต คลอง 4’ สาขาแห่งที่ 85 พื้นที่กว่า 9,000 ตรม. ตั้งอยู่ชั้น 2 ของศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ รองรับและตอบโจทย์ลูกค้า Total Home Solution โดยจัดโปรโมชั่นเต็มที่หวังกระตุ้นกำลังซื้อ ตั้งเป้าสร้างรายได้เดือนละ 100 ล้านบาท

โฮมโปร จัดหนักทุ่ม 1,000 ล้านเปิดมาร์เก็ตวิลเลจ

"ถึงแม้จะยังมีปัจจัยลบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด -19 ที่มีผลต่อเศรษฐกิจในประเทศ ส่งผลถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย แต่เรามองว่าการขยายสาขาในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ปลุกกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน สร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งให้กลับมาคึกคัก" นางสาวเสาวณีย์กล่าว

 

 เห็นได้จากการจัดแคมเปญ และกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของทางภาครัฐ โฮมโปรจึงเดินหน้าขยายสาขาในครั้งนี้ เพื่อรองรับ และตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบ Total Home Solution ทั้งสินค้า และบริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าเรื่องบ้าน เพราะเรื่องบ้านทำได้ทุกวัน