Under Armour เปิด Brand House เซ็นทรัล ภูเก็ต

26 ก.ค. 2563 | 10:24 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

นางสาวปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า หลังจากเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ ได้เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เปิด Brand House ใหม่ที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต เอาใจนักช้อปสายกีฬาชาวภูเก็ต ด้วยโปรโมชั่นสูงสุดถึง 40%

Under Armour เปิด Brand House เซ็นทรัล ภูเก็ต

Under Armour เดินตามกลยุทธ์ที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ที่จะขยายสาขาไปยังจังหวัดหลักๆ ในแต่ละภูมิภาคเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ โดย Brand House ใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต นี้มาพร้อมรูปโฉมใหม่ของร้านที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพิ่มไลน์อัพสินค้าและระดับราคา เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคระดับกลางไปจนถึงระดับบน หรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต

พร้อมกันนี้ ยังเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์การออกกำลังกาย ทั้งสาย Performance และสายไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าคุณภาพสูง สวมใส่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับวันซ้อม หรือวันลงแข่งขันในสนามจริง อาทิ เสื้อผ้าในไลน์ UA Iso-Chill ที่มอบความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ คอลเลกชัน Project Rock สำหรับสาวกของ ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน และพร้อมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งคอลเลกชันใหม่ล่าสุด UA HOVR Phantom 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้