แบรนด์ซันโทรี่ ชูแผน ขับเคลื่อนธุรกิจยุค New Normal

02 มิ.ย. 2563 | 08:03 น.

แบรนด์ซันโทรี่ เผยหัวใจสำคัญพาองค์กรก้าวต่อหลังวิกฤติไวรัสโควิด โฟกัส “ความใส่ใจสุขภาพ” สะท้อนจุดยืนรับเทรนด์สุขภาพยุค New Normal

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันที่สถานการณ์ภาพรวมในปัจจุบันที่มีการตรวจพบจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง หลากหลายธุรกิจได้รับการผ่อน คลายล็อกดาวน์ ทุกภาคส่วนในสังคมกำลังเข้าสู่การปรับตัวครั้งใหญ่ตาม “ฐานวิถีชีวิตใหม่” หรือ New Normal โดยบริษัทได้ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว

แบรนด์ซันโทรี่ ชูแผน ขับเคลื่อนธุรกิจยุค New Normal
“ในฐานะที่แบรนด์ ซันโทรี่ ดำเนินธุรกิจอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย บริษัทจึงได้วางมาตรการเพื่อรับมือสถานการณ์ดังกล่าว โดยเน้นย้ำเรื่อง “ความใส่ใจสุขภาพ” ในทุกภาคส่วน สะท้อนจุดยืนการเป็น “ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ” หรือ  “Health Enrichment Company” เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เกี่ยวข้องใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ 1. ส่วนของบุคลากรภายในองค์กร 2. ส่วนของผู้บริโภค และ 3. ส่วนของสังคม ซึ่งบริษัท มองว่าจะเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรในยุค New Normal นี้”
 

นอกจากนี้บริษัทยังได้เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ ด้วยการตั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการใน เจดี เซ็นทรัล ลาซาด้า และช้อปปี้ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เพื่อปรับองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุค “ฐานวิถีชีวิตใหม่” หรือ New Normal ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยและผู้บริโภคทุกคน ควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Research & Development) ด้วยการศึกษาวิจัยและเลือกสรรสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุค New Normal ที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น