เมินร้านเสริมสวย “หมวกสระผม” ไม่ใช้น้ำ 

21 เม.ย. 2563 | 07:22 น.

ปณิชา คอร์ปอร์เรชั่น จับมือเมดออฟฟิศ บิ๊กเนมจากตุรกี เปิดตัวนวัตกรรมหมวกสระผม “เมดคัฟเวอร์ แชมพูแคป” สะอาดได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ

นายสมพร สิริธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปณิชา คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เปิดเผยว่า  เพื่อรองรับกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ รวมถึงผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19   กลุ่มผู้สูงอายุ และไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล บริษัทจึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ‘เมดคัฟเวอร์ แชมพูแคป’ นวัตกรรมหมวกสระผมระดับพรีเมี่ยม ทางเลือกใหม่ เพื่อช่วยผู้บริโภคในการดูแลทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ ด้วยข้อจำกัดต่างๆ ไม่ว่าเรื่องน้ำ, เวลา, สถานที่, และผู้ดูแล ฯลฯ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

เมินร้านเสริมสวย  “หมวกสระผม” ไม่ใช้น้ำ 

สำหรับ เมดคัฟเวอร์ แชมพูแคป นวัตกรรมหมวกสระผม  มิติใหม่ในการทำความสะอาด ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ  โดยไม่ต้องใช้น้ำ สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งกลุ่มที่ไม่มีเวลาในการสระผม, ผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกในการเคลื่อนไหว  ตลอดทั้งยังเป็นทางเลือกที่ช่วยอำนวยความสะดวก  สำหรับผู้ป่วยติดเตียงหลังการผ่าตัดหรือศัลยกรรม    

 

 

คิดค้นโดย เมดออฟฟิศ จากประเทศตุรกี ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้รับการยอมรับ ความนิยมนำไปใช้ในโรงพยาบาลอย่างแพร่หลาย ใช้แล้วเห็นผลปลอดภัยการันตีด้วยงานวิจัย Microbiology Analysis Test และ Dermatological Test จากแลปวิจัย Cosming Lab ประเทศตุรกี  และเมดคัฟเวอร์ แชมพูแคป ได้ผ่านการรับรองการขายจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข (ใบรับรองเลขที่ 2020/3511053/303/1-1) ด้วย

เมินร้านเสริมสวย  “หมวกสระผม” ไม่ใช้น้ำ 

ด้านกลยุทธ์การตลาดบริษัทจะสร้างการรับรู้แบรนด์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และเพื่อเป็นการช่วยฝ่าวิกฤตโควิด-19 บริษัทจึงเปิดโอกาสให้ผู้ว่างงานและผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟรีทั่วประเทศ รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและโปรโมชั่น ฯลฯ ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ บริษัทจึงมั่นใจว่าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้กว่า 15%