เบเยอร์ ลุยต่อไม่รอ COVID-19 ส่งแคมเปญกระตุ้นตลาดหน้าร้อน

26 มี.ค. 2563 | 10:40 น.

นางดวงรัตน์ เทียนสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เบเยอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้นำทีมพนักงานร่วมเดินสายกระตุ้นแคมเปญการตลาด แนะนำผลิตภัณฑ์ สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลล์ พลัส (Beger Cool Diamond Shield Plus) สีทาอาคารรับหน้าร้อน นำเสนอนวัตกรรม ไมโครสเฟียร์ เซรามิก นวัตกรรมที่มีเฉพาะสีเบเยอร์ ที่สามารถสะท้อนความร้อนสูงสุด 97% และยังมีพันธะเพชรที่ช่วยเพิ่มพลังการยึดเกาะของเนื้อสี ทำให้ฟิล์มสีแข็งแกร่ง ให้บ้านของคุณ เย็น ทนทาน 15 ปี 

ทีมงานฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย ได้ร่วมกิจกรรมเดินสายเข้าพบร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้แก่ร้านค้ากว่า 30 ร้าน 

เบเยอร์ให้ความสำคัญกับการสร้างนวัตกรรมในการผลิต มีสีเบเยอร์คูล (Beger Cool) เป็นสินค้าเรือธงของบริษัท เบเยอร์เป็นผู้นำในตลาดที่วิจัย พัฒนาและผลิต เบเยอร์ คูลออกสู่ตลาดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยพิจารณาเรื่องคุณสมบัติของเบเยอร์คูล เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศในเขตภูมิประเทศเขตร้อน คุณสมบัติสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนจึงเป็นคุณสมบัติที่ควรให้ความสำคัญ สามารถช่วยประหยัดพลังงาน สะท้อนความร้อน สกัดกั้นรังสียูวี และช่วยประหยัดค่าไฟราว 30% จนได้รับรางวัลฉลากประหยัดพลังงาน