อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ผนึก พพ. จัด ASEW 2021 งานนวัตกรรมพลังงานสิ่งแวดล้อมใหญ่สุดในอาเซียน

15 เม.ย. 2564 | 15:05 น.

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ร่วมมือ พพ. เตรียมจัด ASEW 2021 งานนวัตกรรมพลังงานสิ่งแวดล้อมยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

นายสรรชาย นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ พร้อมกับทีมงานเข้าหารือกับนายประเสริฐ สินสุขประเสริฐ อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.)  ​เพื่อหารือแลกเปลี่ยนข้อมูล เรื่องการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน (Energy Transition) ของประเทศและภูมิภาคตลอดจนประเด็นความร่วมมือ

และการสนับสนุนการจัดงาน ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2021 (ASEW 2021)  งานแสดงนวัตกรรมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่14-16 ตุลาคม 64 ที่ ไบเทค บางนา

สำหรับในปีที่ผ่านมางาน ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) นั้น เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยรวบรวมนวัตกรรมล่าสุดด้านพลังงาน แสงสว่าง ศูนย์ข้อมูล การควบคุมมลภาวะทางอากาศ การบำบัดน้ำเสีย การกรองน้ำ อุปกรณ์ประจุไฟฟ้าในยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงระบบขับเคลื่อนอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :