LINE ปล่อยสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS ฉลอง 10 ปี

16 มิ.ย. 2564 | 11:58 น.

LINE เปิดตัว 5 ชุดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษ โดย 5 ครีเอเตอร์แถวหน้าของไทย ในแคมเปญใหญ่ระดับโลก “Let’s make BROWN & FRIENDS sticker together!” ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี LINE ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ผ่านแคมเปญใหญ่ระดับโลก Let’s make BROWN & FRIENDS sticker together!” ที่เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทั่วโลกสามารถสร้างสรรค์สติกเกอร์ ‘BROWN & FRIENDS’ คอลเลคชันพิเศษในสไตล์เฉพาะตัว โดยในประเทศไทย LINE FRIENDS ได้ร่วมมือกับ 5 ครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ Gkomo B&B Design Anzo N9 Design และ Lalida Thananupradit ในการผสมผสานเอกลักษณ์ลายเส้นและบุคลิกของคาแรคเตอร์ตนเองลงไปในคาแรคเตอร์ของ BROWN & FRIENDS เพื่อเพิ่มความน่ารัก ความสนุกสนาน และความน่าสนใจให้กับสติกเกอร์คอลเลคชันพิเศษแต่ละชุดได้อย่างลงตัว

นับเป็น “ครั้งแรก” ของ LINE FRIENDS ที่ส่งเสริมการนำเอกลักษณ์ลายเส้นของครีเอเตอร์แต่ละท่านมาสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ BROWN & FRIENDS ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดทั้งในไทยและไต้หวัน ตอกย้ำจุดยืนของ LINE ในการผลักดันให้ครีเอเตอร์ไทยสามารถต่อยอดผลงานสู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ได้ในเวทีระดับสากล

LINE ปล่อยสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS ฉลอง 10 ปี

 

 

สติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชั่นพิเศษทั้ง 5 ชุด ได้แก่

•            BROWN & FRIENDS x Gkomo จาก Gkomo เจ้าของคาแรคเตอร์หมีอ้วนสีพาสเทลน่าเอ็นดู “หมีขอ” ที่ได้นำเอาบุคลิกของหมีขอเข้าไปใส่ไว้ใน BROWN & FRIENDS แต่ละตัว ให้เป็นคาแรคเตอร์ที่ดูนุ่มนิ่ม น่ารัก และขี้อ้อน (เริ่มจำหน่าย 15 มิถุนายน 2564)

•            Boobib x BROWN & FRIENDS จาก B&B Design เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักจ้ำม่ำ น่ารัก หลากหลายอารมณ์ “บู้บี้และบุบบิบ” ที่ได้นำจุดเด่นของคู่รักบราวน์ โคนี่ และแซลลี่ มาเพิ่มมุกตลกขำขันในแบบบู้บี้และบุบบิบ ทําให้ภาพรวมออกมาเป็น BROWN & FRIENDS ที่มีความจ้ำม่ำ และมีอารมณ์ขัน (เริ่มจำหน่าย 22 มิถุนายน 2564)

•            BROWN & FRIENDS with Anzo จาก Anzo เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักอบอุ่นสไตล์ครอบครัว “แม่หมูกับพ่อหมี” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคู่รักและเพื่อน โดยเพิ่มความสวีทหวานของโคนี่และบราวน์ให้เหมือนเป็นคนรักที่ใช้ชีวิตกันจริง ๆ และมิตรภาพความเป็นเพื่อนของแซลลี่ที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ในธีมสีสดใส

ให้ความรู้สึกร่าเริงตลอดเวลาที่ได้พบเห็น (เริ่มจำหน่าย 24 มิถุนายน 2564)

•            N9 x BROWN & FRIENDS จาก N9 Design เจ้าของคาแรคเตอร์สไตล์มินิมัล “หมีหงุดหงิด” และ “กระต่ายเชียร์” ที่ได้ใช้เสน่ห์ของความเป็นบราวน์ โคนี่ และแซลลี่ มาผสมผสานกับบุคลิกของคาแรคเตอร์หมีหงุดหงิดและกระต่ายเชียร์ โดยใช้เส้นและการแสดงอารมณ์ที่ดูมินิมัลขึ้น เพื่อสร้าง BROWN & FRIENDS ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (เริ่มจำหน่าย 29 มิถุนายน 2564)

•            BROWN & FRIENDS x Smaisiam จาก Lalida Thananupradit เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักสไตล์มินิมัล “คุณหมีกับเจ้าเหมียว” ที่ได้นำลายเส้นของคุณหมีมาใส่ในคาแรคเตอร์ BROWN สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ชายขี้อายแต่อ่อนหวาน และนำลายเส้นของเจ้าเหมียวมาใส่ในคาแรคเตอร์ CONY สะท้อนบุคลิกความซนและขี้อ้อน ออกมาเป็น BROWN & FRIENDS ที่เติมเต็มความสนุกขี้เล่นมากขึ้น (เริ่มจำหน่าย 6 กรกฎาคม 2564)

สติกเกอร์ชุดพิเศษสร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยนี้จะออกจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและไต้หวัน เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศเทศกาลความสนุกของการเฉลิมฉลองตลอดทั้งแคมเปญ และนอกจากผลงาน

สติกเกอร์จากครีเอเตอร์ไทย 5 ชุดดังกล่าว เตรียมพบกับพาเหรดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษจากครีเอเตอร์ชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ที่จะยกขบวนกันมาให้ดาวน์โหลดกันอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคมนี้

แฟน LINE STICKERS สามารถเริ่มดาวน์โหลดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษชุดแรกได้แล้ววันนี้ที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)