ปทุมธานี เปิดลิงก์ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด เริ่มฉีดจริง 1 ก.ค.

01 มิ.ย. 2564 | 01:20 น.

ปทุมธานี เปิดลิงก์ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด พร้อมรับสิทธิฉีดวัคซีนโควิด ณ สนามฉีดนอกโรงพยาบาล เริ่มฉีดจริง 1 ก.ค.

วันนี้ (1 มิ.ย.) เป็นวันแรกที่พื้นที่ในต่างจังหวัดเปิดให้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด โดยล่าสุดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ขอเชิญชวน ปทุมธานี ทุกท่านที่มีอายุระหว่าง 18-59 ปี

ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด ณ สนามฉีดนอกโรงพยาบาล ผ่าน

"ปทุมธานีวัคซีน"

1.ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

2.เซียร์รังสิต

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน จังหวัดปทุมธานี ได้ที่ QR Code และ ลิงค์ https://moph.cc/tC4kAI8Wr

ระบบจะเปิดให้เริ่มลงทะเบียน ในวันที่ 1 มิ.ย. 64 เวลา 00.01 น.

สำหรับวัคซีนที่จะนำมาฉีดในครั้งนี้ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี แจ้งว่า เป็นวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

ลงทะเบียนแล้ว เริ่มฉีด 1 ก.ค. 2564

ปทุมธานีลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ออกประกาศเรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้แก่ ตลาดสดอินเตอร์มาร์ท ตำบลบางปรอก ปทุมธานี รวมถึงอาคารพาณิชย์โดยรอบ และร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ศูนย์พัฒนาศักยภาพคนไร้บ้านจังหวัดปทุมธานี (บ้านพูนสุข) เลขที่ 7/3 หมู่ที่ 6 ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13มิถุนายน พ.ศ. 2564

แคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564รวมถึง ห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว เข้า – ออกพื้นที่ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่

ห้ามมีการชุมนุม ทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมทั้งห้ามบุคคลใด เข้าไปในพื้นที่ที่กำหนดหรือออกจากสถานที่ป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine) เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง