ปทุมธานี ประกาศใครสัมผัสผู้ติดเชื้อโควิดจากไทสัน โพลทรี่ ให้ตรวจโควิดด่วน!

31 พ.ค. 2564 | 13:22 น.

ผู้ติดเชื้อโควิดปทุมธานีวันนี้ยอดพุ่ง 211 ราย สสจ.ประกาศให้คนในครอบครัว - ผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อจากโรงงานไทสัน โพลทรี่ ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดที่รพ.ใกล้บ้าน

สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดปทุมธานี ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม  2564 พบผู้ติดเชื้อโควิด -19 รวม 211 ราย โดยแบ่งเป็นผู้ติดรายใหม่จากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ  23 รายและผู้ติดเชื้อรายใหม่จากดำเนินงานเชิงรุก 188 ราย

ผู้ติดเชื้อโควิด -19 จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้สำนักสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีได้ออกประกาศขอให้ครอบครัวและผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโควิดจากบริษัท ไทสัน โพลทรี่ ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ให้ประเมินความเสี่ยงและเช้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19ได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน 


 

ผู้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อจากไทสัน โพลทรี่ ให้ตรวจโควิดด่วน!

นอกจากนี้แล้วจังหวัดปทุมธานียังได้มีการออกประกาศ ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้แก่ ตลาดสดอินเตอร์มาร์ท ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี รวมถึงอาคารพาณิชย์โดยรอบ และร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ตลาดสดอินเตอร์มาร์ท
ศูนย์พัฒนาศักยภาพคนไร้บ้านจังหวัดปทุมธานี (บ้านพูนสุข) เลขที่ 7/3 หมู่ที่ 6 ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13มิถุนายน พ.ศ. 2564

ศูนย์พัฒนาศักยภาพคนไร้บ้านจังหวัดปทุมธานี (บ้านพูนสุข)

 

และ แคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

 

แคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด
ประกาศดังกล่าวนี้ยังรวมถึง ห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว เข้า – ออกพื้นที่ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่

 

รวมไปถึงห้ามมีการชุมนุม ทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมทั้งห้ามบุคคลใด เข้าไปในพื้นที่ที่กำหนดหรือออกจากสถานที่ป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine) เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่

ประกาศปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว

ประกาศปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว