“ธรรมนัส”ระดมส.ส.พปชร.มอบถุงยังชีพ 1,000 ชุดช่วยชาวชุมชนคลองเตย

05 พ.ค. 2564 | 10:50 น.

“ธรรมนัส”ระดมส.ส.พลังประชารัฐมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุดช่วยชาวชุมชนคลองเตยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 พรรคพลังประชารัฐ (ศปฉ.พปชร.) เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.เขต30 (เขตบางกอกน้อยและเขตบางพลัด) พปชร.ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. ผู้แทน ศปฉ.พปชร และคณะจัดถุงยังชีพ ประเดิม 1,000 ชุด ส่งต่อช่วยเหลือชุมชนเขตคลองเตย ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 (Covid-19)

นายจักรพันธ์  กล่าวว่า ได้ดำเนินการมอบถุงยังชีพทั้งข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,000 ชุด ให้กับ  น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้แทนพรรคในการนำไปแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนเขตคลองเตย เนื่องจากเป็นชุมชนที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อจำนวนมากและพร้อมจะขยายความช่วยเหลือ ให้ครอบคลุมความต้องการของประชาชนในพื้นที่อื่นๆต่อไป

“การแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ กทม.โดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชนคลองเตยนั้น ทางพรรคพลังประชารัฐ ได้เร่งให้การสนับสนุนช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งกับผู้ที่ติดเชื้อในการให้เข้าถึงระบบสาธารณสุขที่รวดเร็วและไม่มีผู้ป่วยตกค้าง ขณะเดียวกันประชาชนที่ยังคงต้องเฝ้าระวังย่อมส่งผลกระทบต่อการดำรงชีพ พปชร.จึงตระหนักถึงความจำเป็นในการจัดหาถุงยุงชีพเพื่อลดภาระประชาชนในช่วงนี้”

สำหรับประชาชน ที่กำลังประสบปัญหาด้านการเข้าถึงระบบสาธารณสุขต้องการความช่วยเหลือหรือสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆสามารถติดต่อศูนย์ ศปฉ.พปชร.  โทรแจ้งหรือสอบถามที่สายด่วน Call Center ที่หมายเลข  02-939-1111 โดยจะมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการรับเรื่องต่างๆของประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบจากโควิด-19 สามารถเข้าถึงความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีได้ถึง  30 คู่สาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :