ซัมเมอร์ระอุ "แอลจี" ส่งไลน์อัพ ดูอัล คูล เจาะตลาดแอร์

26 มี.ค. 2564 | 09:45 น.

แอลจี ส่งไลน์อัพเครื่องปรับอากาศ ดูอัล คูล ชูจุดเด่นเทคโนโลยี UVnano หวังชิงส่วนแบ่งตลาดอินเวอร์เตอร์ไทย15%

นายอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์ของการเกิดโรคระบาดในช่วงที่ผ่านมาส่งผลให้เกิดเทรนด์ในการใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ และผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมมาใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ทั้งการทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ ทำอาหาร ออกกำลังกาย พักผ่อน และเสพความบันเทิงต่างๆ 

แอลจีได้พัฒนานวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ใหม่และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องสุขภาพของสมาชิกภายในครอบครัวจากการแพร่กระจายของเชื้อโรค เชื้อไวรัส และฝุ่นละอองภายในอากาศ

ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นด้านการกำจัดเชื้อโรคและระบบฟอกอากาศ ประสิทธิภาพการทำงานที่ทนทานและคุณสมบัติประหยัดพลังงานเพื่อรองรับการใช้งานภายในบ้านเป็นระยะเวลานาน รวมถึงการเพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อนที่บ้านด้วยการสั่งงานด้วยเสียง

ซัมเมอร์ระอุ "แอลจี" ส่งไลน์อัพ ดูอัล คูล เจาะตลาดแอร์

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่รุ่น IPQ,  รุ่น IVQ , รุ่น IH , รุ่น IW,รุ่น IK,รุ่น ISR และ IFR ทั้งหมดนี้ ขับเคลื่อนด้วย ระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70% และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ พร้อมโหมดการทำงานเพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น โหมดควบคุมการใช้พลังงาน โหมดกระจายลมระยะไกล 20 เมตร รวมถึงรีโมทคอนโทรลรุ่นใหม่ พร้อมไฟ LED เพื่อแสดงปุ่มการใช้งานในตอนกลางคืน

ในด้านความทนทาน เครื่องปรับอากาศแอลจีรุ่นใหม่มาพร้อมกับคอนเดนเซอร์แบบ Gold Fin รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี และรับประกันแผงคอยล์ร้อนคอยล์เย็น และแผงวงจรควบคุมหลักของเครื่องปรับอากาศ (แผง PCB Mainboard) 3 ปี

ซัมเมอร์ระอุ "แอลจี" ส่งไลน์อัพ ดูอัล คูล เจาะตลาดแอร์

นอกจากนี้ยังมีระบบการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย ผ่านการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG ThinQTM รวมทั้งประหยัดเวลาและค่าซ่อมแซมจากการใช้งานฟังก์ชั่น Smart Diagnosis ที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้นได้อีกด้วย

“เราเชื่อมั่นว่านวัตกรรมและคุณสมบัติต่างๆ มีความคุ้มค่าและประหยัดพลังงาน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี UVnano จะเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แอลจีในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นอกเหนือจากการดำเนินกลยุทธ์ด้านการตลาดผ่านช่องทางต่างๆ ด้วยงบการตลาดกว่า 130 ล้านบาท จะส่งผลให้แอลจีมีอัตราการเติบโตในตลาดกลุ่มเครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่ 30%”

ซัมเมอร์ระอุ "แอลจี" ส่งไลน์อัพ ดูอัล คูล เจาะตลาดแอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: