ปรับเกม "เนสเพรสโซ" ไลฟ์สด สอนชงกาแฟ

07 มี.ค. 2564 | 22:38 น.

เนสเพรสโซ ปรับกลยุทธ์จัดเวิร์คช็อปเวอร์ชวล “Virtual Coffee Workshop” ไลฟ์สตรีมมิ่ง หวังขยายฐานลูกค้าออนไลน์

ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เนสเพรสโซ  จึงจัดเวิร์คช็อปแบบเวอร์ชวลขึ้นมาด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่และโซเชียลมีเดียมาเป็นสื่อกลาง โดยกิจกรรมนี้ได้สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้ามากขึ้นผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการชงกาแฟแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

บริษัทมุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟคุณภาพและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุคนิว นอร์มัลที่พฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้คนต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้น 

เนสเพรสโซ Virtual Coffee Workshop

โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่คุ้นเคยกับแบรนด์ได้รู้จักกับเนสเพรสโซมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ และยังเพิ่มการมีส่วนร่วมให้ลูกค้าเดิมอีกด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปครั้งนี้ มีบอย-สาธิต กลิ่นสาโรจน์ เนสเพรสโซ คอฟฟี่ แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทยได้แชร์สูตรการครีเอทเมนูกาแฟ 2 เมนู อย่าง Café Latte Chocolate Cookie และ Shanghai Citrus Chiller ด้วยเครื่อง CREATISTA PRO เครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่ที่สามารถทำเครื่องดื่มได้หลากหลายถึง 9 เมนู เช่น ริสเทรตโต้, เอสเพรสโซ, ลุงโก, อเมริกาโน, ฟองนมร้อน, คาปูชิโน, แฟลตไวท์, ลาเต้มัคคิเอโต้ และลาเต้ 

เนสเพรสโซ Virtual Coffee Workshop

นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีระบบก้านปั่นฟองนมอัตโนมัติ (Automatic Steam Wand) โดดเด่นด้วยการตีฟองนมที่จะมอบฟองนมนุ่มฟูเนื้อเนียนละเอียด จึงนับเป็นเครื่องชงกาแฟสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำลาเต้อาร์ตโดยเฉพาะ

เนสเพรสโซ Virtual Coffee Workshop

นอกจากนี้ยังมีบรรดาอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่เป็นทั้งคอกาแฟและแฟนของเนสเพรสโซ อาทิ จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และเจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เป็นต้น ที่เข้ามาร่วมชมและสนุกไปกับเวิร์คช็อปออนไลน์ครั้งแรกของเนสเพรสโซอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :