ปชป.ชักธงรบตั้งเป้าคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.เมืองคอน

12 ก.พ. 2564 | 06:29 น.

ปชป. ชักธงรบเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช วางเป้าคว้าชัยชนะ ตั้งทีมยุทธศาสตร์หลายด้านช่วยหาเสียง ทั้ง “กัลยา-นราพัฒน์-สามารถ-ผู้การแต้ม”

วันนี้(12 ก.พ.64) นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค โดยมีนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคทำหน้าที่เป็นประธานในการประชุม มีวาระหารือที่สำคัญประเด็นหนึ่งคือการกำหนดยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะ ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นผู้สมัครในนามพรรค

โดยมียุทธศาสตร์สำคัญที่จะเน้นการเข้าถึงประชาชนทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ๆ และผลงานพรรคจากอดีต ปัจจุบันและอนาคต ที่ประชุมจึงได้มีมติตั้งทีมยุทธศาสตร์เพื่อช่วยสนับสนุนการหาเสียงขึ้นมาสามคณะ ดังนี้

1. ทีมยุทธศาสตร์ด้านโซเชียลมีเดีย ทำหน้าที่กำหนดยุทธศาสตร์ในการรณรงค์หาเสียงผ่านโลกออนไลน์ มีนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคฯ เป็นหัวหน้าทีม และมีทีมงานหลักประกอบไปด้วยนายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.สำนักงานประสานงานเครือข่ายองค์กรภายนอกพรรค นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร โดยมี ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรคฯ และประธานคณะกรรมการ Smart Democrat เป็นที่ปรึกษาฯ

2. ทีมปฏิบัติการพิเศษ ทำหน้าที่ในการดูแลตรวจสอบความโปร่งใสในการเลือกตั้ง มี พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เป็นหัวหน้าทีม

3. ทีมประสานงานเครือข่ายองค์กรภายนอกพรรค ทำหน้าที่ในการประสานเชื่อมโยงกับเครือข่ายภายนอกพรรคเพื่อช่วยสื่อสารนโยบายที่สำคัญ มี ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานเครือข่ายองค์กรภายนอกพรรคเป็นหัวหน้าทีม

ทั้งหมดนี้จะทำงานประสานกับผู้อำนวยการการเลือกตั้งของพรรค ตัวผู้สมัคร และทีมงานของผู้สมัครในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจะปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ยึดความสุจริตในการหาเสียง นำเสนอนโยบายและผลงานที่เกิดขึ้นเป็นประจักษ์แล้ว ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบตามที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคได้กำชับ และให้แนวทางไว้ในการประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในภาคใต้ของพรรคเมื่อไม่นานมานี้

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ในครั้งนี้ พรรคเชื่อมั่นว่าจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน นอกจากตัวผู้สมัครคือ นายพงศ์สินธุ์ ที่มีความได้เปรียบ เพราะทำงานคลุกคลีอยู่กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด เป็นคนรุ่นใหม่มีวิสัยทัศน์ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจและทุ่มเทในการทำงาน

รวมถึงผลงานของพรรคก็เป็นที่ประจักษ์หลายด้าน เช่น โครงการประกันรายได้ยางพารา โครงการสำคัญที่เกิดประโยชน์ต่อเกษตรกรชาวสวนยางเป็นอย่างมาก รวมถึงประกันรายได้ชาวสวนปาล์ม ที่ช่วยให้พี่น้องเกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และที่ผ่านมาการทำงานของพรรคในรัฐบาลได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานที่ยึดถือประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชน เน้นการทำงานไปสู่เป้าหมายที่ต้องทำได้ไวทำได้จริงในทุกเรื่อง

 

“การเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคมีเป้าหมายเดียวคือชัยชนะ จึงเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ มีการวางแผนที่ดีและมียุทธศาสตร์ที่ครบด้าน ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของพรรคที่เป็นพรรคของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย และให้โอกาสผู้สมัครของพรรคคือนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการทำงานเพื่อสร้างอนาคตร่วมกันกับพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช” นางดรุณวรรณ ระบุ