รับ"ตรุษจีน 2564" ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ"เงินออมมั่งมี Chinese New Year ปี 2564"

11 ก.พ. 2564 | 07:56 น.

เทศกาล"ตรุษจีน 2564" ธ.ก.ส.อัดแคมเปญ"เงินออมมั่งมี Chinese New Year ปี 2564" พร้อมรับกระปุก“สิงโตรับทรัพย์”

"ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" เนื่องในช่วงเทศกาล"วันตรุษจีน 2564" ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)ได้จัดแคมเปญ “เงินออมมั่งมี Chinese New Year ปี 2564” เมื่อเปิดบัญชีใหม่หรือฝากเงินเพิ่ม 20,000 บาทขึ้นไป คงยอดไว้ในบัญชี 4 เดือน รับทันทีกระปุกออมทรัพย์ “สิงโตรับทรัพย์” 

 

สำหรับกระปุกออมทรัพย์ "สิงโตรับทรัพย์"มีลักษณะเป็นหุ่นเชิดสิงโตเกาะถุงแดงที่บรรจุเงินหยวนเป่าหรือเงินตำลึงจีนที่ล้นออกมาจากถุง เสมือนเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งร่ำรวยและความเป็นสิริมงคล ในเทศกาลตรุษจีน โดยจะเริ่มรับฝากตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม 2564 และเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวก ไม่ต้องรอคิวนาน สามารถเข้าสู่ระบบคิวออนไลน์ (A-Queue) เลือกวันเวลาและสาขาที่ต้องการใช้บริการได้ด้วยตัวเอง

 

นายสุรชัย รัศมี รองผู้จัดการ รักษาการแทนผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ปี 2564 ธ.ก.ส.ขอส่งความสุข ความปรารถนาดีและความเป็นสิริมงคล ผ่านแคมเปญ “เงินออมมั่งมี Chinese New Year ปี 2564” ให้แก่ผู้ฝากเงินกับ ธ.ก.ส. โดยจะได้รับกระปุกออมทรัพย์ “สิงโตรับทรัพย์” 

 

ทั้งนี้ ธ.ก.ส. ได้ตั้งเป้าหมายรับฝาก 500 ล้านบาท และจะเปิดรับฝากตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม 2564  หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด
 

สำหรับเงื่อนไขการรับฝาก ประกอบไปด้วย


1.ลูกค้าเปิดบัญชีใหม่หรือฝากเงินเพิ่มตามบัญชีที่ธนาคารกำหนด ยอดเงินรับฝากตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปและคงยอดเงินฝากในบัญชี 4 เดือน


2.ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน QR Code ที่ธนาคารกำหนดไว้เท่านั้น 


3.บัญชีเงินฝากที่ร่วมแคมเปญได้แก่


-บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ใช้สมุด 


-บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค


-บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ A-Savings 


-บัญชีเงินฝากรักษาทรัพย์ 

 

4.กระปุกออมทรัพย์ ธ.ก.ส.“สิงโตรับทรัพย์” จำนวน 1 กระปุก จำกัดสิทธิ์ 1 บัญชี ต่อ 1 กระปุก ณ ธ.ก.ส. สาขาที่ร่วมแคมเปญ


5.ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญเงินฝากฯต้องให้ความยินยอมคงยอดเงินฝากไว้ในบัญชีตามจำนวนที่ฝากตามแคมเปญเงินฝากฯทั้งจำนวน เป็นระยะเวลา 4 เดือน (แบบวันชนวัน)

 

6.รับฝากเฉพาะสาขาที่ร่วมแคมเปญเงินฝากฯ


7.ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและลดระยะเวลารอคอยของลูกค้าในการทำธุรกรรม และลดความแออัดของผู้มาใช้บริการที่สาขา ธ.ก.ส. ได้เปิดให้บริการ ระบบคิวออนไลน์ (A-Queue) ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกวัน เวลา และสาขาที่ต้องการใช้บริการได้เอง ผ่านทางเว็บไซต์ www.baac.or.th โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสอบถามสาขาที่ร่วมกิจกรรมได้ที่ Call Center 02 555 0555