แคเรียร์  จัดหนักฉลอง120 ปี ชูนวัตกรรมบุกตลาดแอร์

07 ก.พ. 2564 | 22:15 น.

แคเรียร์ ฉลอง 120 เปิดตัวแอร์เรือธง Carrier Color Smart ชูนวัตกรรมถอดเปลี่ยนหน้ากากได้

 นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ แคเรียร์ครบรอบ 120 ปี และฉลองความสำเร็จของการเติบโตแบบก้าวกระโดดและขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเครื่องปรับอากาศของเมืองไทย บริษัทได้พัฒนาเครื่องปรับอากาศรุ่นเรือธงระบบอินเวอร์เตอร์ Carrier Color Smart ที่สามารถเปลี่ยนหน้ากากผ้า หรือ Magic Color รอบตัวเครื่องได้มากกว่า 30 แบบ

เพื่อปรับภาพลักษณ์ของเครื่องปรับอากาศแบบเดิมสู่การเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ ที่ผู้บริโภคสามารถ เลือกสีสัน ลวดลาย และขนาดได้ โดยมีขนาด 9,200 BTU, 12,200 BTU และขนาด 18,000 BTU ที่ตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละพื้นที่

วรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์

พร้อมกันนี้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มีคาแรกเตอร์สดใส ฉลาด และอ่อนโยน ซึ่งตรงกับลุคของเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่นี้

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์รุ่นเรือธง Carrier Color Smart นี้สามารถสั่งการด้วยเสียง และเช็คค่าไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน Carrier In The Air ทั้งในระบบ IOS และ Android

แคเรียร์

นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงานตามมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว พร้อมด้วยระบบฟอกอากาศ X-Ionixer ซึ่งช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยี Gentle Touch ที่ปล่อยลมเย็นกระจายทั่วห้องแบบเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

โดยมีดีไซน์สุดล้ำที่สวยงามและทันสมัยในรูปทรงโค้งมน รับกับทุกสไตล์ในการตกแต่งบ้าน โดดเด่นด้วยการถอดเปลี่ยนหน้ากากผ้าได้ถึง 4 กลุ่มโทนอารมณ์ มากกว่า 30 แบบ ได้แก่

แคเรียร์

-Joyful Mood มอบความสดใส สนุกสนานมีชีวิตชีวา
-Cozy Mood อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสบายตามากที่สุด
-Peaceful Mood สัมผัสความสงบ พร้อมความผ่อนคลายในแบบที่ชอบ
-Mystery Mood เพิ่มความลึกลับและน่าค้นหาให้ห้องไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกความต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ยืนหนึ่งตลาด ‘แอร์’   ส่งซีรีส์ใหม่ปั๊มยอดซัมเมอร์

“มาเวล” ขน 100 ดีลเลอร์ ติวเข้มเขย่าตลาดแอร์ปี 64

“เทรน” หันเจาะลูกค้าองค์กร รับตลาดแอร์ฟื้น