สยามพารากอน นำทัพแจก ดิจิทัลอั่งเปา

03 ก.พ. 2564 | 11:05 น.

สยามพารากอน นำทัพแจก ดิจิทัลอั่งเปา  15 ล้านคูปอง ปลุกกำลังซื้อ ตรุษจีน-วาเลนไทน์

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้กลุ่ม “วันสยาม”  เปิดเผยว่า เทศกาลตรุษจีน เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจับจ่ายใช้สอยเพื่อเฉลิมฉลอง วันสยาม จึงได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย สร้างสีสันการช้อปปิ้งภายใต้มาตรการสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดซิกเนเจอร์อีเว้นท์และกิจกรรมต่างๆ เน้นมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยอย่างคุ้มค่า

 

โดยจัดแคมเปญ “OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021”  ขึ้น  สร้างบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักขึ้นแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม ซึ่งมีแนวโน้มที่เงินสะพัดเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะมีการเลือกซื้อของขวัญให้กับตนเองและคนในครอบครัวเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ รวมถึงเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลวาเลนไทน์ให้กับคนที่รัก นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ลูกค้าจะออกมารับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้นด้วย

วันสยาม

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลูกค้าช้อปตามเงื่อนไข จะได้รับ Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15% พร้อมแจกฟรี “OneSiam อั่งเปา” คูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มูลค่า 70,000 บาท จำนวน 50,000 ชุดรวม 15 ล้านคูปอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

 

พิเศษเฉพาะวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ 12-14 ก.พ. ช้อปครบตามเงื่อนไขแจก Siam Gift Card เพิ่มอีก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท นอกจากนี้ สยามพารากอน ยังแจก “ดิจิทัลอั่งเปา” เพื่อรับ Siam Gift Card มูลค่า 300 บาทจำนวน 2021 รางวัลฟรี!! รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท ผ่าน LINE: ONESIAM ระหว่าง 8-14 ก.พ.นี้ พร้อมชวนเสี่ยงเซียมซีออนไลน์สุดล้ำรับปีฉลู รับคำทำนายโดยนักพยากรณ์ Miracle Love by Oon ผ่านโทรศัพท์มือถือ

วันสยาม

ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวไอเท็ม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำวัตถุมงคลเสริมดวงมาผสานกับเครื่องประดับที่สามารถใช้จริงในชีวิตประจำวัน จาก Leila Amulets (ไลลา) แบรนด์เครื่องประดับเครื่องรางวัตถุมงคล “ตะกรุดจิ้งจอกเก้าหาง”  ด้วย

 

นอกจากนี้ “วันสยาม” ยังผนึกกำลังกับสำนักงานเขตปทุมวัน และร้านค้าต่างๆ ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จัด “Extra Big Cleaning” (เอ็กซ์ตร้า บิ๊ก คลีนนิ่ง) อย่างเข้มข้นต่อเนื่อง ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง Airofog ทำลายเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัส, การฆ่าเชื้อโรคและไวรัส ด้วย UV-C Robot : Moonbeam, หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นที่อัตโนมัติ Deep Clean Robot , การทำความสะอาดราวจับบันไดเลื่อนด้วยรังสี UVC โดยใช้ UVC Hangrail Sterrilizer, การทำความสะอาดและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคลงในระบบท่อน้ำทิ้ง ของทั้ง 3 ศูนย์และร้านค้าทั้งหมด

วันสยาม

รวมไปถึงการทำความสะอาดระบบปรับอากาศส่วนกลางด้วยเครื่องโอโซนฆ่าเชื้อโรค, บริการกดลิฟท์ให้ลูกค้าโดยพนักงานและให้บริการตั้งแอลกอฮอลล์เจลภายในลิฟท์, ให้บริการถุงมือ เพื่อให้บริการลูกค้าที่มาใช้ตู้ ATM และการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสภายในร้านค้าต่างๆ ทั่วทุกพื้นที่ภายในอาคารและนอกอาคาร และจะทำ Extra Big Cleaning อย่างเข้มข้นในทุกๆ สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OneSiam -  ไอคอนสยาม ทุ่ม 100 ล้าน ปลุกนักช็อปตรุษจีน

ไอคอนสยาม ปิด 31 ม.ค.  ฆ่าเชื้อทั้งศูนย์

ไอคอนสยาม ตรวจเชิงรุกพนักงาน-ร้านค้า 238. คน ไม่พบผู้ติดเชื้อ

“ไอคอนสยาม” เปิด 4 ช่องทางช็อปใหม่ รับ WFH

วันสยาม ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดล้ำกับ “ONESIAM Extraordinary Shop”