'พฤกษา' งัดแคมเปญแรง เขย่า! ตลาดบ้าน-คอนโดฯ อยู่ฟรี ดอกเบี้ยฟรี 36 เดือน

28 ม.ค. 2564 | 03:40 น.

คนซื้อบ้านมีเฮ! รับมาตรการรัฐลดภาษีค่าธรรมเนียม พฤกษา ยกทัพทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโด 128 โครงการ จัดแคมเปญใหญ่ “PRUKSA FREE FEST” เลือกรับ อยู่ฟรี หรือ ดอกเบี้ยฟรี หรือ ส่วนกลางฟรี สูงสุด 36 เดือน

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “จากสถานการณ์วิกฤติโควิดที่คนไทยต้องเผชิญต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจทำให้หลายคนที่กำลังอยากได้บ้านใหม่มีความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น 

 

พฤกษาจึงขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีบ้านในฝันได้แม้ในยามที่เราพบวิกฤติร่วมกัน จึงได้ออกแคมเปญ “PRUKSA FREE FEST มหกรรมแจกฟรี” เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าให้มีที่อยู่อาศัยที่ถูกใจได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ลูกค้าจะได้รับเงื่อนไขสุดพิเศษโดยรับสิทธิ อยู่ฟรี นานสูงสุดถึง 36 เดือน  หรือ ดอกเบี้ยฟรี 0% สูงสุด 36 เดือน หรือ ฟรี ค่าส่วนกลาง สูงสุดนานถึง 36 เดือน (เงื่อนไขตามที่แต่ละโครงการกำหนด) 

\'พฤกษา\' งัดแคมเปญแรง เขย่า! ตลาดบ้าน-คอนโดฯ อยู่ฟรี ดอกเบี้ยฟรี 36 เดือน

โดยพฤกษาจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้ทั้งหมด สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะผู้ที่จองและโอนโครงการทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญทั่วประเทศ จำนวน  128 โครงการ ในระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้ เท่านั้น
 

นอกเหนือสิทธิพิเศษจากแคมเปญที่พฤกษามอบให้นั้น  ครม. ได้มีมติอนุมัติขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนซื้ออสังหาริมทรัพย์ สำหรับราคาบ้านไม่เกิน 3 ล้านบาท  โดยจะลดค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์และห้องชุดจากเดิม 2% ของราคาประเมินทุนทรัพย์เหลือ 0.01% และยังลดค่าจดทะเบียนจำนองอสังหาริมทรัพย์และห้องชุดจากเดิม 1% ของมูลค่าที่จำนอง เหลือ 0.01% 

 

ซึ่งจะช่วยภาระลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ซื้อได้มาก  พร้อมกันนี้ พฤกษาเองก็ได้ผนึกความร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำที่เป็นพันธมิตรมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษสำหรับลูกค้าด้วย จากปัจจัยสนับสนุนต่างๆนี้ ทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์หลายชั้น จึงเป็นโอกาสทองของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ามาก อีกทั้งแคมเปญครั้งนี้ได้รวมที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่จากทุกแบรนด์ในเครือพฤกษา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.2 –19  ล้านบาท  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลดภาษีที่ดิน – ลดค่าธรรมเนียมโอนและจดจำนอง” เช็กรายละเอียดมติครม. ได้ที่นี่ 

"ลดค่าธรรมเนียมโอนและจดจำนอง" บ้าน 3 ล้าน ต้องจ่ายเท่าไร ตรวจสอบที่นี่

อสังหาฯ แจกอั่งเปา อัดโปรแรง บ้าน-คอนโดฯ

เอพี โค่นแชมป์ 10 ปี พฤกษา เปิดตัวโครงการมากสุดปี 63

ธุรกิจรับสร้างบ้าน โอด! โควิดกระทบ จ่อหารือ รมว.คลัง ออกมาตรการช่วยเหลือ