จับเพิ่มอีก 2 วัยรุ่นเครือข่ายค้า “เคนมผง” ย่านลำลูกกา

13 ม.ค. 2564 | 01:37 น.

ตำรวจขยายผลหลังจับเอเย่นต์สาวค้า “ยาเคนมผง” ย่านสายไหม รวบได้อีก 2 คนคาคอนโดย่านลำลูกกา

 

ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาค้า "ยาเคนมผง" เพิ่มอีก 2 ราย เมื่อเวลา 23.00 น.วานนี้ (12 ม.ค.) ที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ภายใต้อำนวยการ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น 2 , พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร รองผู้กำกับสอบสวน สน.สายไหม , ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้รับตัวผู้ต้องหาชื่อ นายนพดล หรือฮัท นุตตะโยธิน อายุ 20 ปี และนายนฤเดช หรือฟิวเจอร์ ภู่หอม อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาเค ทั้งหมดรวม 27 กรัม ในข้อหา "มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" โดยจับกุมทั้งสองคนได้ภายในคอนโดเดอะคิทท์ ลำลูกกา เฟส 3 หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวนหาข่าวเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเคตามีนชนิดใหม่ที่เรียกขานในชื่อ “ยาเคนมผง” หรือ “เคนมผง” มาขายให้กับลูกค้าซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ต่อมาได้มีการจับกุมตัว น.ส.ศิริกาญน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง น้ำหนักทั้งหมด 5.7 กรัม ซึ่ง น.ส.ศิริกาญน์ หรือนุ่น ให้การว่า เป็นยาเคนมผงที่ซื้อมาจากเพื่อนผู้ชายชื่อนายเอ็ม ที่พักอาศัยอยู่คอนโดเดอะคิทท์ ลำลูกกา เฟส 3 หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ออกสืบสวนขยายผล จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (12 ม.ค.) เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องหานี้กำลังเดินมาที่บริเวณทางเข้าคอนโดเดอะคิทท์ ลำลูกกา เฟส 3 จึงเข้าไปแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทำการควบคุมตัวและขอตรวจค้นตัวนายนฤเดช หรือฟิวเจอร์ ผู้ต้องหา จากการตรวจค้นพบยาเสพติดเป็นเคตามีนผงสีขาวละเอียด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบรูด น้ำหนักรวมถุง 8.48 กรัม (ยาเคตามีนจำนวน 8.08 กรัม) พบซุกซ่อนอยู่ในขอบกางเกงชั้นในของผู้ต้องหา

 

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยังมีวัยรุ่นจำหน่ายยาเคอยู่ภายในคอนโดนี้อีก จึงได้ส่งสายไปซุ่มจนเป้าหมายกลับเข้ามาภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมนายนพดล หรือฮัท จากการตรวจตัวพบยาเคตามีน จำนวน 10 ถุง น้ำหนักรวม 18.45 กรัม อยู่ในกระเป๋าเสื้อด้านหน้าข้างขวา ซึ่งนายนพดล หรือฮัท ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาทั้งหมดมาจากนายอ้วน หรืออ้วนวัดลุ่ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อยู่ที่ชุมชนวัดลุ่ม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ในราคากรัมละ 500 บาท จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ส่ง ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล พนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทย์เผย “เคนมผง” สุดอันตรายคูณสาม เสพครั้งเดียวถึงตาย

รวบแล้ว! เอเย่นต์สาวค้า “เคนมผง” ย่านสายไหม

ตำรวจเร่งสางปมปริศนายาเสพติดใหม่ “ยาเคนมผง” ฤทธิ์แรงถึงตาย