"เมกาบางนา" พร้อมเปิดให้บริการปกติวันนี้

22 ธ.ค. 2563 | 23:30 น.

"เมกาบางนา" บิ๊กคลีนนิ่งครั้งใหญ่ ยัน พร้อมเปิดให้บริการได้ตามปกติวันนี้

23 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Megabangna Shoppingcenter แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก ถึงผู้ใช้บริการจากกรณีที่มีข่าวในสื่อออนไลน์ระบว่า พบผู้ติดเชื้อโควิดมาใช้บริการในศูนย์การค้าเมกาบางนานั้น เมื่อวานนี้ (22 ธันวาคม 2563) ทางศูนย์การค้าได้จัดบิ๊กคลีนนิ่งตลอดคืนที่ผ่านมาโดยพร้อมเปิดให้บริการปกติได้ในวันนี้  

 

จากที่มีข่าวในสื่อออนไลน์ต่อกรณีที่พบผู้ติดเชื้อโควิดมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 โดยหลังจากทราบเรื่อง เราได้เร่งประสานงานกับทางหน่วยงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดสมุทรปราการ และยังไม่ได้รับการยืนยันรวมถึงความชัดเจนของรายละเอียดของผู้ติดเชื้อดังกล่าว เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของลูกค้าที่จะมาใช้บริการที่เมกาบางนา

 

ศูนย์ฯ จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคเป็นกรณีพิเศษ (Big Cleaning) ทั่วทั้งศูนย์ฯ ตลอดทั้งคืนนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2563 และจะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 23 ธันวาคม 2563


 

ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอยืนยันว่า ศูนย์ฯและผู้เช่าทุกร้านได้ดำเนินมาตรการในด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า ร้านค้าผู้เช่า ผู้มาติดต่อ และพนักงานทุกคนมาโดยตลอด จึงขอให้ทุกท่านมีความมั่นใจในมาตรการและกลับมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้อย่างสบายใจ

 

ขอแสดงความนับถือ


ศูนย์การค้าเมกาบางนา