คนละครึ่ง ใครได้สิทธิแล้วยังไม่ใช้ รีบด่วน! เหลืออีกสองวันเท่านั้นก่อนถูกระงับ

03 พ.ย. 2563 | 21:39 น.

คนละครึ่ง ประชาชนที่ลงทะเบียนได้รับสิทธิแล้วรีบโหลดแอปเป๋าตัง ด่วนเลยเหตุกระทรวงการคลังเตรียมระงับสิทธิภายในวันที่ 5 พ.ย.ก่อนเวลา 5 ทุ่ม

วันที่ 4 ต.ค. จากกรณีที่ คนละครึ่ง กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้ประชาชนที่ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง บนเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com และประชาชนได้ ลงทะเบียนคนละครึ่ง เต็มสิทธิไปแล้วจำนวน 10 ล้านสิทธิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้ำ “คนละครึ่ง” ไม่จำเป็นต้องใช้หมดวันเดียว 150 บาท

คนละครึ่ง กระทรวงการคลัง เตือน! ยังไม่ใช้จ่าย ภายในวันที่ 5 พ.ย.ก่อนเวลา 5 ทุ่ม ถูกตัดสิทธิทันที

คนละครึ่ง เปิดรายละเอียดวันรับเงินโอนเข้าบัญชีสำหรับร้านค้า

คนละครึ่ง กรุงไทยแนะเคล็ดลับ เปิด 3 ช่องทางเติมเงินง่ายๆเข้า “G-Wallet”

 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ กระทรวงการคลัง มีแผนจะเปิดให้ ลงทะเบียนคนละครึ่ง สำหรับกลุ่มตกหล่นในวันที่ 14 พ.ย.นี้ หากผู้ที่ ลงทะเบียนคนละครึ่ง ก่อนวันที่ 23 ต.ค. และได้รับ SMS ยืนยัน หากไม่ใช้จ่ายภายใน 14 วัน จะถูกตัดสิทธิทันทีและไม่สามารถกลับมาลงทะเบียนคนละครึ่งได้อีก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เหลือเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น ผู้ที่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง จะต้องเริ่มใช้จ่ายภายในวันที่ 5 พ.ย. ก่อนเวลา 5 ทุ่ม เพราะหากใช้จ่ายล่าช้าไปกว่านั้นจะถูกตัดสิทธิออกจากคนละครึ่งทันที

 

ก่อนหน้านี้ นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ได้ย้ำว่าประชาชนที่ลงทะเบียนคนละครึ่ง ก่อนวันที่ 23 ตุลาคม 2563 และได้รับ SMS ยืนยันสิทธิแล้วขอให้ติดตั้งแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” รวมทั้งยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย ซึ่งขั้นตอนการยืนยันตัวตนสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองโดยง่าย และจะต้องมีการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 โดยเมื่อท่านเติมเงินจำนวนเท่าใดก็ได้ตามต้องการเข้าไปในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ก็จะสามารถใช้สิทธิซื้อสินค้ากับผู้ประกอบการร้านค้าที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการได้ทันที ซึ่งสามารถใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 หากไม่ใช้จ่ายภายใน 14 วัน นับจากวันถัดจากวันที่ได้รับ SMS แจ้งรับสิทธิ ท่านจะถูกตัดสิทธิและไม่สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อีก

คนละครึ่ง ใครได้สิทธิแล้วยังไม่ใช้ รีบด่วน! เหลืออีกสองวันเท่านั้นก่อนถูกระงับ