สิงห์ออกโรง ส่ง “เพอรร่า” สู้ศึกตลาดน้ำผสมวิตามิน

03 พ.ย. 2563 | 11:11 น.

ตลาดน้ำดื่มผสมวิตามินสุดแรง สิงห์ส่ง “เพอร์ร่า” ร่วมวงสู้ศึกตลาด 3,500 ล้านบาท เปิดตัว “เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์” ขยายพอร์ต ชูวิตามิน-แร่ธาตุครบ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer - Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด  เปิดเผยว่า นโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเชิงรุก โดยต่อยอดจากความสำเร็จของน้ำแร่เพอร์ร่า ที่เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับ 1 ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 26% หลังจากเปิดตัวแบรนด์  มาเป็นเวลาเพียง 8 ปี ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภคเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงแตกไลน์ “เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์” น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ สู่ตลาดน้ำผสมวิตามินมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท

สิงห์ออกโรง ส่ง “เพอรร่า” สู้ศึกตลาดน้ำผสมวิตามิน

ทั้งนี้ “เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์” มีจุดเด่นเรื่องความครบของวิตามินในหนึ่งขวด โดยมีวิตามินซีสูง 200% กลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีน้ำตาล นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอายุระหว่าง 25-35 ปี

สิงห์ออกโรง ส่ง “เพอรร่า” สู้ศึกตลาดน้ำผสมวิตามิน

นอกจากนี้ยังได้ดึง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีผลงานมากมายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สะท้อนความเป็นคนทันสมัย ที่ไม่ว่างานเยอะแค่ไหน ก็ยังคงใส่ใจรักษาสุขภาพ เน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย และ ตามแหล่งออฟฟิศต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อให้เกิดการทดลองสินค้าไปในวงกว้างที่สุด อย่างไรก็ตามปัจจุบันภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามินมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2562 มูลค่าตลาดประมาณ 1,068 ล้านบาทและคาดการณ์ทั้งปี 2563 มูลค่าตลาดจะมีประมาณ 3,500 ล้านบาท