เอ็มโซล ปูพรมเจาะร้านซักผ้าเมืองไทย

11 ต.ค. 2563 | 08:50 น.

เอ็มโซล เร่งปูพรมเจาะร้านสะดวกซักเมืองไทย ร่วมงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2020 ดึงนักลงทุนที่สนใจ

นายพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ บริษัท เอ็มโซล จำกัด ผู้นำเดินธุรกิจร้านสะดวกซัก “The M Soul Laundromat” เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า หลังจากบริษัทเปิดแผนการดำเนินงานในเมืองไทยโดยให้ความสำคัญกับการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยในไทยจะขยายเพิ่มอีก 120 แห่งในช่วงครึ่งปีหลังนับจากนี้ จากปัจจุบันที่มีสาขาทั้งสิ้น 71 แห่ง โดยเป็นสาขาที่ลงทุนเอง 5% ควบคู่กับการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้า B2B (ลูกค้าองค์กร) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นทั้งรูปแบบการขยายตลาดเข้าไปยังโครงการภาครัฐ และการรับจ้างผลิต (OEM) ให้กับผู้เล่นแบรนด์อื่นที่ต้องการเข้ามาเล่นในธุรกิจดังกล่าวโดยเบื้องต้นมีการเข้าไปทำตลาดมาบ้างแล้ว โดยวางเป้าหมายในการมีจำนวนสาขา 2,000-3,000 แห่งในช่วง 5 ปีนับจากนี้

เอ็มโซล ปูพรมเจาะร้านซักผ้าเมืองไทย

ล่าสุดบริษัทได้เข้าร่วม งาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2020 ระหว่างวันที่ 14-17 ตุลาคม 2020 ที่จัดขึ้น ณ ฮอลล์ ไบเทคบางนา เพื่อสร้างการเข้าถึงให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยผู้ที่สนใจธุรกิจร้านสะดวกซักทางเลือกหนึ่งในการลงทุนน้อยแต่ได้กำไรผลตอบแทนสูง 100% ลงทุนครั้งเดียวจบ ต่อยอดความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย โดยมีจุดเด่นคือการมีนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้คนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ โดยผู้ที่สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเริ่มธุรกิจร้านสะดวกซัก สามารถ Line official : @themsoul หรือเว็บไซต์ https://www.msoul.co.th/

เอ็มโซล ปูพรมเจาะร้านซักผ้าเมืองไทย

นอกจากนี้ยังมีขยายสาขาในสปป.ลาว โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 3 แห่ง ผ่านตัวแทนจำหน่าย บริษัท ลาว บาย เอ็ม โซล จำกัด เข้าไปทำตลาดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาและชะลอลงในช่วงที่มีการระบาดของโควิด 19 ซึ่งแน่นอนว่าจากนี้หลังสถานการณ์ดีขึ้นก็จะเดินหน้ารุกตลาดใน สปป.ลาวอย่างเต็มสูบ โดยวางเป้าขยายเพิ่ม 10 สาขาในปีนี้

เอ็มโซล ปูพรมเจาะร้านซักผ้าเมืองไทย