Coral Executive Lounge กลับมาแล้ว

06 ต.ค. 2563 | 07:35 น.

หลังจากต้องปิดบริการไปพักใหญ่ เพราะเหตุโควิด -19 จนมีการล็อกดาวน์การเดินทางโดยเครื่องบิน ตอนนี้มาตรการคลายล็อกดาวน์ ทำให้ The Coral Executive Lounge กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ใน 6 สนามบินในประเทศ คือ ภูเก็ตหาดใหญ่ ดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย และ อุดรธานี

"ณปภัช ทรัพย์สุนทรกุล" เจ้าของกิจการ บริษัท คอรัล เอ็กซ์เซคคิวทีฟ รีสอร์ท จำกัด บอกว่า การกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ มาในรูปแบบ New Normal ที่นั่ง ก็จัดเว้นระยะห่าง พร้อมลดการสัมผัสให้มากที่สุด เรื่องการทำความสะอาดสุขอนามัย เป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ 

Coral Executive Lounge กลับมาแล้ว

ส่วนบริการอาหาร ยังคงจัดเต็มทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม ผลไม้ เพียงแต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบนิดหน่อย จากที่เคยจัดเป็นรูปแบบบุฟเฟต์ ตอนนี้ก็ปรับเปลี่ยนมาทำเป็นพอร์ชั่นเล็กๆ พอดีคำ เพื่อเลี่ยงการสัมผัส 

สำหรับบริการให้ความช่วยเหลือผู้เดินทาง เช่น การจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก เช็คอินท์ หรือ รับ-ส่ง ผู้เดินทางจากรถเข้าเกท ไปจนถึงส่งขึ้นเครื่อง ก็ยังคงมีอยู่ หรือจะอำนวยความสะดวกการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ทุกอย่างยังคงมีเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ เที่ยวบินระหว่างประเทศยังไม่เปิด 

Coral Executive Lounge กลับมาแล้ว

บริการนวด เป็นอีกหนึ่งบริการที่ Coral Executive Lounge มีไว้บริการลูกค้า นวดเฉพาะ คอ บ่า ไหล่ คนละ 15 นาทีจากการรีวิวของหลายเพจ บอกว่า เป็นบริการแนะนำ ที่ต้องลอง แค่ 15 นาทีก็ได้ฟินกันแล้วจ้า 

Coral Executive Lounge กลับมาแล้ว

หากเดินทางแล้วอยากหาที่นั่งเงียบๆ มีความเป็นส่วนตัว มีของกินไว้บริการ และยังมีบริการอื่นๆ ให้เลือกใช้ ในราคาที่คนทั่วไปเอื้อมถึง ก็ต้องลองไปสัมผัสกันดู ซึ่งขณะนี้ กำลังทำแคมเปญร่วมกับบัตรต่างๆ ของธนาคารที่เป็นพันธมิตรรวมทั้งมีการสื่อสารถึงลูกค้าของธนาคารต่างๆ ที่ทำงานร่วมกัน เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มผู้ใช้บริการให้ได้มากที่สุด

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 หน้า 24 ฉบับที่ 3,615 วันที่ 4 - 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563