สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

11 ก.ย. 2563 | 00:48 น.

MBK เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่“ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชูจุดขายรีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่ อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป หลังลงทุนไปกว่า100ล้านบาท

     MBK Hotel and Tourism บริษัทในเครือ MBK Group กำลังจะเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่“ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ สวนทางการท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

     นางอาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ MBK Hotel and Tourism  บริษัทในเครือ MBK Group กล่าวว่ากำลังจะเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่“ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากลงทุนไปกว่า100ล้านบาท ช่วงแรกจะเน้นนักท่องเที่ยวคนไทย

สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

     ทั้งมองว่าเมื่อประเทศไทยพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ก็เชื่อว่า ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ จะได้รับการยอมรับทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ

    ในปี2561  จังหวัดกระบี่มีจำนวนนักท่องเที่ยว 7 ล้านคน แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย 2.5 ล้านคน และนักท่องเที่ยวต่างชาติอีก 4.5 ล้านคน เป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญในประเทศไทย ซึ่งการเปิดโรงแรม ทินิดี ไฮด์อเวย์ นี้ จะเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวไทย จะได้ไปพักผ่อนก่อนใคร

     ในขณะนี้หลายประเทศต่างเร่งพัฒนาวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยคาดว่าปลายปีนี้จะพัฒนาได้สมบูรณ์ ที่ผ่านมาประเทศไทยมีอัตราการติดเชื้อโควิด-19 ในระดับต่ำ มีระบบสาธารณะสุขที่เข้มแข็งในการรับมือกับโรคระบาด ได้รับการยอมรับให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว
      รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้ธุรกิจท่องเที่ยวของรัฐบาล ทั้งการกระตุ้น การท่องเที่ยวในประเทศ และการเปิดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศไทย เมื่อมีความพร้อม เชื่อว่า ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ จะได้รับการยอมรับทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ

สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

     ทั้งนี้ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่ที่บริเวณหาดต้นไทร ระหว่างอ่าวนางและหาดไร่เลย์ บนเนื้อที่ 57 ไร่ มีทั้งส่วนของโรงแรม 33 ไร่ และส่วนที่เป็นสวนการเกษตรอีก 24 ไร่ การออกแบบของโรงแรมใช้แนวคิดการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะและการปล่อยของเสียให้น้อยที่สุด (Zero Waste)
 

      ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ เป็น “รีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่” รับผู้เข้าพักที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป และผู้ที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปีต้องเข้าพักพร้อมกับผู้ใหญ่

     รีสอร์ทเป็นที่พักริมทะเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก เพื่อนฝูง นักปีนเขา ผู้รักการผจญภัย รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบ คำว่า “ทินิดี” มีที่มาจากคำไทยว่า “ที่นี่ดี” ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้เข้าพักจะค้นพบสิ่งนั้นได้ที่นี่ ทั้งความอบอุ่น สมดุล และครบครัน

สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

    รีสอร์ทใหม่แห่งนี้จะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสความรู้สึกของหมู่บ้านในท้องถิ่น ซึ่งในรีสอร์ทประกอบด้วยวิลล่าส่วนตัวและที่พักรวมแบบโฮสเทล ทุกหลังหันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อสัมผัสทิวทัศน์ที่งดงาม พร้อมห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าตลอดทั้งวัน

สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

      รวมทั้งเมนูอาหารไทยพื้นเมืองภาคใต้และเมนูนานาชาติยอดนิยม สระว่ายน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของต้นมะพร้าวริมชายหาด พื้นที่พักผ่อนที่ตกแต่งในบรรยากาศผ่อนคลาย เติมความเย็นแบบธรรมชาติด้วยพัดลมเย็นสบาย
      นอกจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีหาดทรายที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่แล้ว บริเวณโดยรอบยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการปีนหน้าผาซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักปีนเขา หรือจะเลือกพายเรือคายัครอบเกาะต่างๆ เพื่อชมความอุดมสมบูรณ์ของสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ

     กิจกรรมเดินป่าท่ามกลางความร่มรื่นของป่าภูเขาพร้อมแวะพักจุดชมวิวที่งดงาม นอกจากนี้ยังมีหาดไร่เลย์ที่อยู่ห่างไปเพียง 5 นาที ด้วยการเดินทางโดยเรือหางยาว

       หาดต้นไทรเป็นชายหาดทางฝั่งตะวันตกที่เงียบสงบและสวยงาม สามารถตื่นตากับทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกบนฝั่งทะเลอันดามัน ใช้เวลาเพียง 20 นาทีทางเรือจากอ่าวนาง และ 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติกระบี่มายังอ่าวนาง (ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุ่งเป้าเติบโตยั่งยืน แท็กส์ติกบริหาร เอ็มบีเคโฮเต็ลฯ