ทรู ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่หวังปลุกกระแส 5G

10 ก.ย. 2563 | 09:21 น.

ทรูเดินหน้าตอกย้ำเทคโนโลยี 5G หลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา ‘Come True with TRUE 5G’ ก่อนเริ่มใช้จริงตุลาคมนี้

หลังจากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ายทรู สร้างความฮือฮาด้วยการแนะนำพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  ที่เข้ามาเสริมทัพร่วมกับ "เฌอปราง BNK 48 " และ "ไอซ์ พาริส "  ซึ่งทั้ง 3 คนจะร่วมสื่อสารเกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G จากค่ายทรู ที่เตรียมจะเปิดใช้ในเดือนตุลาคมนี้ ( 5G แบบ Standalone (5G SA) )


ล่าสุดวันที่ 10 กันยายน 2563 ทรู ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 90  วินาที ที่มาพร้อมคอนเซปต์ THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD มีเนื้อหาเชิญชวนคนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G Come True with True5G ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝัน แต่ทรูได้ทำให้เกิดขึ้นจริงแล้ว 


นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า  เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ถูกถ่ายทอดผ่าน ฮีโร่ทรู 5G อย่าง  ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตอย่าง ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า  และพร้อมเชื่อมโยงขับเคลื่อนทุกมิติของสังคมไทยให้ก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยื่นไปด้วยกัน 
 

ทรู ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่หวังปลุกกระแส  5G

"บทบาทของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คนที่จะได้เห็นในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ เริ่มกันที่ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ จะสะท้อนความเป็นฮีโร่อัจฉริยะของทรู5G ในโลกของการศึกษาที่เรียนรู้ได้ไม่สิ้นสุด ขณะที่ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ฮีโร่ต้นแบบทรู 5G ในโลกแห่งความบันเทิงที่สร้างแรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต และทั้ง 2 คนจะมาชวน ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ต้นแบบคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ (New Discovery #ComeTRUE) ได้เข้ามาสู่โลกใหม่บนทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ"


นายโอลิเวอร์  กล่าวเพิ่มเติมว่า  ความแปลกใหม่ของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ คือ การนำเสนอภาพของกรุงเทพและเมืองไทยในโลกอนาคต ซึ่งทุกฉากจะสะท้อนถึงความอัจฉริยะของทรู 5G อาทิเมืองอัจฉริยะที่แวดล้อมไปด้วยหุ่นยนต์ทั้ง True 5G PatrolBot  หุ่นตรวจความปลอดภัย True 5G Temi ที่สามารถคัดกรองผู้มีเชื้อโควิด-19 ได้เบื้องต้น 

ทรู ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่หวังปลุกกระแส  5G
การเกษตรอัจฉริยะที่นำนวัตกรรม 5G มายกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าเกษตรไทย อย่างแปลงข้าวโพดอัจฉริยะ หรือโดรนAI ปศุสัตว์อัจฉริยะ ผ่านอุปกรณ์ตรวจจับสุขภาพวัว (Cow Monitoring) รวมทั้ง True 5G Security Drone โดรนที่ช่วยสอดส่องเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย การศึกษาอัจฉริยะ นำเสนอการเรียนรู้รูปแบบใหม่แบบ AR ผ่าน VLearn และแอป Bookful by True Vbook และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ผ่าน VRoom ห้องประชุมเสมือนจริง