เป๊ปซี่ ปูพรมเจาะสตรีทฟู้ด

08 ก.ย. 2563 | 06:25 น.

“เป๊ปซี่” จับมือชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ปูพรมเจาะสตรีทฟู้ด

นายโอเมอร์ มาลิค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทจับมือกับบริษัท ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว จำกัด ผู้ผลิตเส้นบะหมี่และเจ้าของแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวกว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศนำเครื่องดื่มเป๊ปซี่ขนาด 300 มล. ราคาขายปลีกแนะนำ 10 บาท ไปวางจำหน่ายถึงรถเข็นที่เป็นสาขาของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวทุกสาขา รวมถึงสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย และป้ายไฟของเป๊ปซี่ รวมทั้งมีแผนที่จะดำเนินกิจกรรมการตลาดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

เป๊ปซี่ ปูพรมเจาะสตรีทฟู้ด

 บริษัทเล็งเห็นความสำคัญของการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่องและเกื้อหนุนกัน การร่วมมือผสานความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท จะนำมาซึ่งการเพิ่มศักยภาพในหลายด้าน อาทิเช่น การจัดส่งสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และการทำการตลาดให้เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ ความร่วมมือในครั้งนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ในการขยายฐานผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มในประเทศไทยทั้งคนเมืองและต่างจังหวัด โดยการหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อนำแบรนด์ของเป๊ปซี่ไปอยู่ในทุกที่และทุกเวลาที่ผู้บริโภคต้องการ


 

เป๊ปซี่ ปูพรมเจาะสตรีทฟู้ด

ด้านนายพันธ์รบ กำลา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันชายสี่บะหมี่เกี๊ยวมีสาขาราว 4,500 สาขา มีศูนย์กระจายสินค้าทั้งหมด 7 แห่งครอบคลุมไปตามจุดต่างๆ เพื่อจัดส่งเส้นบะหมี่สดใหม่ให้แก่แฟรนไชส์ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ มีระบบโลจิสติกส์ขนส่งทางรถกว่า 100 คัน เท่ากับเครื่องดื่มเป๊ปซี่จะถูกขนส่งไปกับรถของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวด้วย โดยวิ่งไปตามเส้นทางที่ครอบคลุมรถเข็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยวทั่วประเทศ ถือเป็นกลยุทธ์ที่สร้างความแข็งแกร่งให้ทั้งสองแบรนด์ เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน และที่สำคัญสร้างโอกาสทางธุรกิจที่มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Pepsi x GrabFood จับคู่ปี 2 แจก 2 เท่า

เซเว่นอัพ ส่งโฉมใหม่ปูพรมตลาด