ไฮเออร์ ปักหมุดปราจีนบุรี เจาะลูกค้าโซนตะวันออก

29 ส.ค. 2563 | 08:46 น.

ไฮเออร์ฯ ทุ่มงบกว่า 3 ล้านบาท เปิดช็อปใหม่ Haier Brand Shop สาขาที่ 4 ปราจีนบุรี ขนทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่โซนภาคตะวันออก

นายจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา ไฮเออร์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดจำหน่ายสินค้าที่สูงขึ้นในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่มียอดขายปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 38 % ไฮเออร์ วางแผนกลยุทธ์ต่างๆ ผลักดันภาพลักษณ์แบรนด์อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือการขยายธุรกิจที่เป็นแหล่งรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครบวงจรที่สุดนั่นก็คือ Haier Brand Shop ซึ่งปัจจุบันไฮเออร์มีร้านแบรนด์ช็อปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และไฮเออร์แบรนด์ช็อป ขอนแก่นไทยแลนด์ สาขาศาลหลักเมือง

ไฮเออร์ ปักหมุดปราจีนบุรี  เจาะลูกค้าโซนตะวันออก

 ล่าสุดเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องจึงได้ใช้งบประมาณกว่า 3 ล้านบาทในการ เปิด Haier Brand Shop Grand Opening สาขาที่ 4 บนพื้นที่ 70 ตารางเมตร ในอ.ศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งแห่งใหม่นี้ถือเป็นศูนย์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไฮเออร์ ที่ทันสมัยและครบวงจรอีกแห่งหนึ่ง โดยเน้นการตลาดแบบครบวงจร ทุ่มงบการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ และขยายช่องทางการขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเจาะกลุ่มธุรกิจ B2B เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าในเขตภาคตะวันออก รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าในแถบประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งถือเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญของภาคตะวันออก โดยรวบรวมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ จากไฮเออร์มาไว้ที่นี่แบบครบวงจร อาทิ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์  ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และเครื่องทำน้ำอุ่น ตั้งเป้ายอดขาย 22 ล้านบาท ต่อปี

ไฮเออร์ ปักหมุดปราจีนบุรี  เจาะลูกค้าโซนตะวันออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเออร์ ขนนวัตกรรม  รุกตลาดสมาร์ทโฮม

ไฮเออร์ เปิดโมเดลใหม่ ลุยแฟรนไชส์ร้านซักผ้า 24.ชั่วโมง

“ในประเทศไทย ไฮเออร์ มุ่งสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้บริโภค และให้ความสำคัญกับการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยปรับเปลี่ยนจากการเป็นแบรนด์อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์สมาร์ทโฮมให้แก่ลูกค้ามากขึ้น พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวมปีนี้ 6,530 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 38% ในปีนี้”

นอกจากนี้บริษัทยังวางแผนว่าสาขานี้จะสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาด ที่คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในภายในบ้านของประเทศไทย ทุกประเภทสินค้า ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง การชูกลยุทธ์ และมีจุดขายด้านคุณภาพ ดีไซน์ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่ชัดเจน และมีฟังก์ชั่นที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งที่ขายกันอยู่ในท้องตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องแบรนด์สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม