ลองยัง! ไซส์ใหญ่ใส่ถุงไม่ได้

25 ส.ค. 2563 | 06:34 น.

เดอะ พิซซ่า เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ไซส์ใหญ่จนใส่ถุงไม่ได้ ดีเดย์ 27 สิงหานี้

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ครั้งแรกของพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กแท้ไซส์ 18 นิ้ว ขนาดใหญ่คูณ 2 ของพิซซ่าถาดกลาง มาพร้อมความพิเศษของแป้งโฮมเมดที่ทำสด-เสิร์ฟร้อนทุกถาด ท็อปอัพด้วยท้อปปิ้งใหม่ “ทรัฟเฟิ้ลแฮมแอนด์เบคอน” ที่ผสานความอร่อยของเห็ดทรัพเฟิ้ลและความกรอบของเบคอนได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อย 27 สิงหาคมนี้ทุกสาขา

ภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ

พร้อมคาราวานเมนูพิเศษระดับไอคอน อย่าง ปีกไก่บัฟฟาโล่ นิวยอร์กแมคแอนด์ชีส พอร์คริบส์ และนิวยอร์กชีสเค้ก ตามแบบฉบับของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความหนานุ่ม และ 14 ท้อปปิ้งยอดนิยม ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ พร้อมนั่งทานในบรรยากาศร้านที่ได้รับการตกแต่งใหม่ เสมือนนั่งอยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

 

สำหรับเมนู “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” พร้อมเสิร์ฟร้อนสำหรับลูกค้าที่นั่งรับประทาน ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปานี 211 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ภายในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ในราคาพิเศษ 399 บาท ฉลองรับแคมเปญใหม่ จากปกติ 569 บาท สำหรับบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกความอร่อยได้ในไซส์ XL 15 นิ้ว ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้น 379 บาท จากราคาปกติเริ่มต้น 469 บาท              

ลองยัง! ไซส์ใหญ่ใส่ถุงไม่ได้

ภาพรวมเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา พบว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 2 หลัก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  แม้อยู่ในภาวะโควิด-19และต้องปิดบริการนั่งทานในร้าน แบ่งเป็น Take a way 27% และ Delivery 80% โดยสาขาที่มีออเดอร์สูงสุดคือ สาขาอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เนื่องจากผู้บริโภคท้องถิ่นมองหาความพิเศษ หลังจากคลายล็อกดาวน์ นอกจากนี้ The Pizza Company ยังมีแบรนด์ในเครือกระจายอยู่ 9 ประเทศทั่วโลก รวม 141 สาขา ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง