น้องอุ่นใจปลื้ม คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาบน YouTube

14 ส.ค. 2563 | 05:56 น.

น้องอุ่นใจปลื้ม คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาบน YouTube ที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด ประจำปี 2019

ภาพยนตร์โฆษณา “อุ่นใจ WITH YOU” จาก เอไอเอส ขึ้นแท่นคว้ารางวัลอันดับ 1 จากการจัดอันดับโฆษณาที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2019 บน YouTube (YouTube Ads Leaderboard 2019) ตอกย้ำแบรนด์ที่เข้าใจและสื่อสารได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันหลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์โฆษณาที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดบนแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำระดับโลก YouTube มาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้วยแคมเปญ AISxLISA (สำหรับการจัดอันดับในครึ่งปีแรกของปี 2019) และ บุพเพสันนิวาสตอนพิเศษ (สำหรับการจัดอันดับในปี 2018)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS  ผนึก อู่ตะเภา ชู 5G ยกระดับสู่สมาร์ท แอร์พอร์ต

เอไอเอส ผนึก นาดาว ปั้น VR ออริจินัล คอนเทนต์รายแรกในไทย 

นางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “อุ่นใจ WITH YOU” เราตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้า และบริการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชัน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ออกสู่สาธารณชนเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ดำเนินเรื่องผ่านเพลงพิเศษ ซึ่งได้พรีเซ็นเตอร์หนุ่มเสียงดีอย่าง “ทอม อิศรา” มาร่วมถ่ายทอดความไพเราะ และความมุ่งมั่นของเอไอเอส พร้อมเผย “น้องอุ่นใจ” ลุคใหม่ที่ปรับภาพลักษณ์ให้น่ารัก เป็นมิตร และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยทุกวัยมากยิ่งขึ้น โดยโฆษณาดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม จนมียอดรับชมสูงถึง 56 ล้านครั้ง ส่งผลให้ “อุ่นใจ WITH YOU” ขึ้นแท่นและคว้ารางวัลโฆษณาที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2019 บน YouTube (YouTube Ads Leaderboard 2019)
มาครอบครองได้สำเร็จ

ด้าน น้องอุ่นใจ กล่าวว่า “ขอบคุณคนไทยที่เอ็นดู และสนับสนุนน้องอุ่นใจมาโดยตลอด รางวัลที่ได้ในครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจของเอไอเอสเป็นอย่างยิ่ง โดยตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา แม้น้องอุ่นใจจะมีวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละยุคสมัย แต่สิ่งหนึ่งที่น้องอุ่นใจไม่เคยเปลี่ยน คือการส่งมอบความอุ่นใจและสรรหาบริการใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์กับคนไทยทุกคนเสมอ”

สำหรับรางวัล YouTube Ads Leaderboard 2019 ใช้เกณฑ์การพิจารณาผลงานโฆษณาจากความนิยมและความชื่นชอบของผู้ชม โดยมี นายไมเคิล จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท กูเกิล ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

น้องอุ่นใจปลื้ม คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาบน YouTube