“On X Bang & Olufsen” เอาใจสายวิ่ง

09 ส.ค. 2563 | 07:32 น.

สายวิ่งต้องมี “On X Bang & Olufsen” เปิดตัวรองเท้าวิ่งมาราธอน พร้อมหูฟังไร้สาย

หลังรุกทำตลาดมาระยะหนึ่งสำหรับ “เมนทาแกรม” ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกและผู้นำเข้าพร้อมจัดจำหน่าย On Running (ออน รันนิ่ง) แบรนด์รองเท้าวิ่งดังจากสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ On Cloudboom (ออน คลาวด์บูม) ที่ออกแบบมาสำหรับการวิ่งระยะไกลพร้อมจับมือ Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเดนมาร์ก เปิดตั้วกับหูฟังไร้สายลิมิเต็ดเอดิชัน เพื่อตอบโจทย์นักวิ่งโดยเฉพาะ

 

นายโอลิวิเยร์ เบิร์นฮาร์ด ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ On และเจ้าของแชมป์ Ironman World Champion เปิดเผยว่า ความฝันของผมคือการสร้างรองเท้าวิ่งสำหรับการแข่งขันที่ดีที่สุด Cloudboom จึงถูกสร้างขึ้นโดยนำความคิดเห็นของนักกีฬาชั้นนำมาเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการพัฒนา เพราะพวกเขารู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะวิ่งมาราธอนได้เร็วที่สุด ในขณะเดียวกันรูปทรงของ Cloudboom ยังสื่อถึงดีเอ็นเอของ On คือการออกแบบในสไตล์มินิมอลและประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ซึ่งก็เป็นหลักการเดียวกันกับของ Bang & Olufsen

“On X Bang & Olufsen” เอาใจสายวิ่ง

ด้านนายคริสตอฟเฟอร์ โพลเซน รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ Bang & Olufsen กล่าวว่า ตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ On เพื่อมอบประสบการณ์อันสุดยอดให้กับนักวิ่งด้วย Beoplay E8 Sport หูฟังสำหรับนักกีฬารุ่นแรกของ Bang & Olufsen ซึ่งผสมผสานสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ คือ การออกแบบที่ปรับให้เข้ากับผู้ใช้แต่ละคนได้ กันน้ำได้ ให้ความสบายขณะวิ่งหรือออกกำลังกายเป็นเวลานาน และที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม เป็นพลังผลักดันให้เหล่านักวิ่งมุ่งไปข้างหน้าและทำให้ดีที่สุด

สำหรับ Cloudboom คือสุดยอดรองเท้าวิ่งแข่งสำหรับการวิ่งระยะไกล (10-42 กิโลเมตร) รุ่นแรกจาก On คิดค้นพัฒนาขึ้นจากความคิดเห็นของนักกีฬาชั้นนำ ได้แก่ เรเชล คลิฟฟ์ เจ้าของสถิติที่ดีที่สุดของนักวิ่งจากแคนาดาในการแข่งขัน The Woodlands Half Marathon 2018 และ คริส ทอมป์สัน นักวิ่งระยะไกลชาวอังกฤษ เจ้าของเหรียญเงินในการวิ่ง 10,000 เมตร ในการแข่งขัน 2010 European Athletics Championships และแชมป์วิ่งรายการ Bath Half Marathon 2019

“On X Bang & Olufsen” เอาใจสายวิ่ง

โดยจุดเด่นคือ พื้นคุชชัน CloudTec 2 ชั้นที่ใช้เทคโนโลยีซูเปอร์โฟม Helion ให้ความกระชับทันทีที่สวมใส่และความสบายเมื่อวิ่งทางไกล ทั้งยังเป็นรองเท้า On รุ่นแรกที่ใช้พื้นรองเท้า Speedboard แบบผสมเส้นใยคาร์บอน ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง ตัวรองเท้าเป็นผ้าตาข่ายชั้นเดียวที่ออกแบบมาอย่างดี น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม พร้อมแผ่นยางกันลื่นออกแบบใหม่ช่วยในการยึดเกาะทางวิ่ง พื้นรองเท้าชั้นล่างเป็นทรงโค้งเหมือนเก้าอี้โยก ช่วยในการถ่ายเทน้ำหนักและเพิ่มแรงส่งในการวิ่งทะยานไปข้างหน้า

 

สำหรับหูฟังไร้สาย Beoplay E8 Sport On Limited Edition โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 สวมใส่ได้กระชับไม่หลุดง่ายด้วยชิ้นส่วนซิลิโคนถอดเปลี่ยนได้ รองรับบลูทูธ V5.1 แบตเตอรีใช้ได้ต่อเนื่องสูงสุด 21 ชั่วโมง และมีจำนวนจำกัดเพียง 3,000 เครื่อง ทั่วโลกเท่านั้น หูฟังมาพร้อมกล่องชาร์จแบบไร้สายที่ผสานความโดดเด่นของโลกกีฬา

“On X Bang & Olufsen” เอาใจสายวิ่ง

รองเท้าวิ่งแข่งระยะไกล On Cloudboom และหูฟัง Beoplay E8 Sport On Limited Edition เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป