"จารุชาติ มาดทอง" 1 ในพยานคดี “บอส อยู่วิทยา” เสียชีวิตแล้ว

30 ก.ค. 2563 | 07:38 น.

สำนักข่าวอิศรา เผยผลการตามหาพยานคดี “บอส อยู่วิทยา” พบข้อมูล "จารุชาติ มาดทอง" 1 ในพยานที่ทำให้คดีพลิก เสียชีวิตแล้ว จากเหตุรถชนเมื่อตี 1 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) รายงานข่าวกรณีที่มีการตรวจสอบย้อนหลังคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ “บอส อยู่วิทยา” ล่าสุด โดยระบุว่า  นายจารุชาติ มาดทอง ปรากฏชื่อเป็นพยานสำคัญอีกปากหนึ่งในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ซึ่งขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 

 

โดยในสำนวนไม่สั่งฟ้องคดีของอัยการ ระบุว่า นายจารุชาติ เข้าให้ปากคำวันเดียวกันกับ พลอากาศโทจักกฤชถนอม กุลบุตร เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 (หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 7ปี) ยืนยันว่า เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกลับ คดี “บอส อยู่วิทยา” เผย2พยาน โผล่ให้การหลังเกิดเหตุแล้ว 8 ปี 

ตระกูล 'อยู่วิทยา' ร่อนจม.เปิดผนึก ลอยแพ 'บอส กระทิงแดง' 

คดี“บอส อยู่วิทยา”ตั้งกก.สอบแค่เกมซื้อเวลา

คดี"บอส อยู่วิทยา" ตร.ลั่นจบแล้วโยนครอบครัวฟ้องเอง

 

ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ตรวจสอบข้อมูลสำนวนทางคดี พบว่า นายจารุชาติ มาดทอง แจ้งที่อยู่เลขที่ 225 หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย เลขบัตรประจำตัวประชาชน คือ 357005013XXXXX

ขณะที่ สำนักข่าวอิศรา สืบค้นข้อมูลทางทะเบียนราษฎร พบว่า มีบุคคลที่ใช้ชื่อ นายจารุชาติ มาดทอง เพียงคนเดียว ระบุข้อมูล เกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2523 สัญชาติไทย ปัจจุบันอายุ 40 ปี มาดาชื่อ ตา บิดาชื่อ สมคิด  พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย   ข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชน และที่อยู่ตรงกันกับเอกสารประกอบสำนวนคดี

 

ทั้งนี้ ในช่วงสายวันที่ 30 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา ได้ติดต่อไปยัง นายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ใน เว็บไซต์ อบต.ม่วงคำ  อ.พาน จ.เชียงราย  เพื่อตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับ นายจารุชาติ มาดทอง

 

เบื้องต้น นายเกษม เชื้อเมืองพาน ให้ข้อมูลว่าในหมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ มีลูกบ้านชื่อ นายจารุชาติ มาดทอง เพียงคนเดียว แต่ล่าสุดในช่วงเช้า (30 ก.ค.2563) ได้รับแจ้งจากคนในครอบครัวว่า นายจารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตแล้ว ที่เชียงใหม่ กำลังจะไปรับศพกัน 

เมื่อถามว่า นายจารุชาติ มาดทอง คนนี้ เป็นคนเดียวกับที่ไปเป็นพยานในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส บุตรชายผู้บริหารเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 หรือไม่  

 

นายเกษม ตอบว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่กำลังจะไปที่บ้าน เพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องการเสียชีวิต แล้วค่อยโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลใหม่

 

จากนั้นไม่นานนัก นายเกษม ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายจารุชาติ มาดทอง ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ช่วงตี 1 วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่เชียงใหม่ ขณะนี้ทางญาติกำลังไปรับศพกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่ทราบ 

 

ที่มา สำนักข่าวอิศรา