นครชัยแอร์ จัดโปรรถเช่าเหมาราคาพิเศษ เลือกเดินทางได้ถึง 15 ธ.ค .นี้

27 ก.ค. 2563 | 23:30 น.

นครชัยแอร์ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทย จัดโปรรถเช่าเหมาในราคาพิเศษด้วยมาตรฐานเหนือระดับ คนขับชำนาญเส้นทาง จองวันนี้ เลือกเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ บริษัท นครชัยแอร์ผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทาง 41 เส้นทาง และมีบริการรถเช่าเหมาในระดับมาตรฐานได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ (รวมค่ารถ-ค่าน้ำมัน-ค่าทางด่วน) โดยรถเช่าเหมา Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง จากราคาปกติ 12,000 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท หรือลด  และ Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง จากราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 7,900 บาท และมอบส่วนลด 10% สำหรับรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 4 ดาว (18 ที่นั่ง) และมาตรฐานระดับ 3 ดาว (40 ที่นั่ง) เปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2563 และเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563

 

ทั้งนี้ นครชัยแอร์ คำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางโดยรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota  Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่นเข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก

 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่ ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในรถติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD–MP3 พร้อมไมโครโฟนไร้สายและระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ รวมถึงมีช่องเสียบ USBเพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง โดยเฉพาะ Mecedes Benz เบาะสามารถปรับหมุนเบาะโดยสารเป็นแบบห้องประชุมได้

นครชัยแอร์ยังมีรถเช่าเหมาประเภทอื่นให้บริการ ได้แก่ รถเช่าเหมามาตรฐานระดับ 4 ดาว ขนาด 18 ที่นั่ง ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โดยแยกส่วนของห้องผู้โดยสารออกเป็น 2 โซน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถเช่น ทีวี เครื่องเสียง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนเป็นเตียงนอนได้ ภายในมีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ ส่วนห้องอาบน้ำและห้องสุขภัณฑ์แยกกันเป็นสัดส่วน และมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง โดยห้องพักพนักงานขับรถและพนักงานบริการจะแยกออกจากห้องโดยสารเพื่อให้การเดินทางมีความส่วนตัวมากขึ้น และรถเช่าเหมามาตรฐาน ระดับ 3 ดาว ขนาด 40 ที่นั่งติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติทุกที่นั่ง เบาะโดยสารสามารถปรับเอนนอนได้มีแผ่นรองน่องและที่พักเท้าเพื่อช่วยรองรับสรีระทุกส่วนอย่างสบาย ติดตั้งจอทีวีขนาดใหญ่ให้ผู้โดยสารได้รับชมความบันเทิงอย่างทั่วถึงและมีห้องสุขภัณฑ์ภายในรถเพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

 

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับมาตรการคุมเข้มความปลอดภัยด้านพนักงานขับรถ ได้จัดคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถและมีแผนการเดินทางชัดเจนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด และกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและตรวจวัดไข้ก่อนให้บริการทุกครั้งรวมทั้งให้ความสำคัญด้านสุขอนามัยของผู้ใช้บริการโดยกำหนดให้มีการทำความสะอาดรถโดยสารทั้งภายในและภายนอกตามมาตรฐานของกรมอนามัย พร้อมทั้งบริการเจลแอลกอฮอล์ให้บริการบนรถโดยสาร 

 

ทั้งนี้บริษัทฯหวังว่ารถเช่าเหมาของนครชัยแอร์จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมาตรฐานการเดินรถที่มีความปลอดภัย ตอบโจทย์บริบทการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Normal) ทุกการเดินทาง