“โมดิส” โซลูชั่นใหม่รับการเติบโตด้านไอที

27 กรกฎาคม 2563

อเด็คโก้ฯเปิดตัว “โมดิส” (Modis) ขยายธุรกิจโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลไอทีและวิศวกรรม รองรับการเติบโตด้านไอทีในประเทศไทย

นางสาวธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายองค์กรจำเป็นต้องดำเนินงานในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป และต้องการเอาท์ซอร์ส(Outsource) แรงงาน ตลอดจนมีที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลมากกว่าแต่ก่อน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้โมดิสมีความสำคัญอย่างมากต่อการช่วยเหลือองค์กรต่างๆในการปรับปรุงประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กรนั้น ๆ ตั้งแต่การบริหารโปรเจคอย่างเต็มรูปแบบ การจัดหาจัดจ้างพนักงาน ไปจนถึงการเสริมทักษะใหม่และการให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร โมดิสมีความแตกต่างตรงความสามารถในการยกระดับองค์กรในโลกเทคโนโลยี โดยเชื่อมต่อองค์กรกับคนเก่งที่ใช่ และเหมาะสมสำหรับความต้องการได้อย่างลงตัว

 “โมดิส” โซลูชั่นใหม่รับการเติบโตด้านไอที

“การเปิดตัวโมดิสในประเทศไทยเป็นส่วนเติมเต็มของแบรนด์ในกลุ่มบริษัทอเด็คโก้อย่างมาก ซึ่งจะทำให้ระบบนิเวศในการให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลมีความสมบูรณ์แบบครบวงจร 360 องศา นอกเหนือจากแบรนด์อเด็คโก้ (Adecco) และ สปริง โปรเฟสชันแนล (Spring Professional) กลุ่มบริษัทของเราจึงมีความพร้อมในการรองรับความต้องการที่ซับซ้อนและท้าทายขององค์กรทั่วประเทศไทย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผฐานเงินเดือนปี 2020 เด็กจบใหม่สตาร์ทสูงสุด 40,000

แมนพาวเวอร์ ผนึกพันธมิตร วางมาตรฐานใหม่การทำงาน

Youtube สื่อทรงอิทธิพลเด็กไทย

ทั้งนี้ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของธุรกิจต่างๆจากอนาล็อกให้เป็นดิจิทัล (digitization) ทั้งในอุตสาหกรรมดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์ บริการ และกระบวนการทำงาน กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โมดิสมุ่งเน้นการใช้ความเชี่ยวชาญการข้ามสายอุตสาหกรรมในด้านไอทีและวิศวกรรม เป็นตัวช่วยให้กับองค์กรต่าง ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ และขับเคลื่อนโลกแบบดิจิทัล ผ่านบริการของโมดิสที่มุ่งเน้นโซลูชั่น 3 ด้าน คือ การให้คำปรึกษา การจัดหาจัดจ้างพนักงาน และการพัฒนาทักษะแรงงาน