บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี

21 ก.ค. 2563 | 06:59 น.

บิ๊กซี มั่นใจเศรษฐกิจไทยโตต่อเนื่อง ทุ่ม 200 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี ฟู๊ดเพลส ท่าอิฐ นนทบุรี หนุนการขยายตัวทางเศรษฐกิจ สร้างงาน กระจายรายได้จากตัวเมืองสู่พื้นที่รอบนอก

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บริษัทมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจไทยและพร้อมมุ่งมั่นเคียงข้างสังคมไทย ผ่านการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี ฟู๊ดเพลส สาขาท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ใช้งบลงทุนประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการขยายสาขาให้บริการประชาชนในรูปแบบฟู๊ดเพลส เป็นลำดับที่ 4 ของบิ๊กซี โดยจะช่วยสนับสนุนให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดนนทบุรีในด้านต่างๆ สร้างความเจริญสู่พื้นที่รอบนอก”

บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี

สำหรับบิ๊กซี ฟู๊ดเพลส สาขาท่าอิฐ รองรับสินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคามากถึง 15,000 รายการ ทั้งยังมีร้านค้าชั้นนำที่น่าสนใจมากมายมาให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์ จำนวน 424 คัน อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าที่บิ๊กซี สาขาท่าอิฐ ให้กับพี่น้องชาวท่าอิฐและประชาชนบริเวณใกล้เคียง ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อานิสงส์เงินเยียวยาเกษตรกร ดันยอดขาย “บิ๊กซี” พุ่ง

บิ๊กซี ปรับเวลาเปิด-ปิด เสริม Drive-Thru สู้โควิด

“บิ๊กซี”ยันยังเปิดบริการครบทุกสาขา

พร้อมกันนี้ พบกับไฮไลท์สุดพิเศษภายใน บิ๊กซี ฟู๊ดเพลส สาขาท่าอิฐ ที่จะมาสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ในจังหวัดนนทบุรี อาทิ โซนบริการอาหารพร้อมทานในคอนเซปต์ Grab & Go ที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงมุมนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพ ผักออร์แกนิกหลากหลายเมนู รองรับเทรนด์การใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ตลอดจนโซนเบเกอรี่ระดับพรีเมียม สไตล์ฝรั่งเศส สดใหม่ ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร และร้านกาแฟออร์แกนิก  WAWEE เป็นต้น ทั้งนี้ การจับจ่ายของลูกค้าทุกท่านที่บิ๊กซี คือ ผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เข้าไปเปิดให้บริการ

บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี

นอกจากนี้ บิ๊กซี ฟู๊ดเพลส สาขาท่าอิฐ ยังสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่น รวมถึงการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว สำหรับสาขาท่าอิฐนี้ มีพนักงานประจำทั้งสิ้น 50 คน โดยเป็นการจ้างงานในพื้นที่ถึง 45 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 5 คน

บิ๊กซี ทุ่ม 200 ล้าน  เปิดใหม่ สาขาท่าอิฐ นนทบุรี