“กรณ์”เดินหน้า เฟ้นหา“คนมีของ”

29 มิ.ย. 2563 | 09:34 น.

“กรณ์”เดินหน้าเฟ้นหา“คนมีของ” พร้อมขอบคุณกกต.ที่อนุมัติจดตั้ง“พรรคกล้า”อย่างเป็นทางการ

นายกรณ์ จาติกวณิช

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณ  "กกต." หลังรับรองการจดตั้ง "พรรคกล้า" อย่างเป็นทางการ ระบุข้อความว่า 

 

#พรรคกล้า ขอขอบคุณ "กกต."ที่อนุมัติพรรคอย่างเป็นทางการ

ความตั้งใจของพรรคกล้าตั้งแต่วันแรกที่เราจดจองชื่อพรรคว่า “กล้า” วันนี้ยิ่งมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่า ประเทศไทยต้องการการเมืองแนวใหม่ นักการเมืองพันธุ์ใหม่ ที่มีความกล้าที่จะลงมือทำ ลงมือ ‘รื้อ’ ระบบที่ล้าหลัง ไม่ว่าจะเป็นระบบราชการ ระบบการเมือง ระบบยุติธรรม หรือระบบเศรษฐกิจ

 

ประเทศไทยวันนี้ต้องการคนที่มีความรู้ความตั้งใจ มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นมืออาชีพ มาช่วยคิดและลงมือทำ ช่วยเหลือประชาชน และสร้างความก้าวหน้าให้กับบ้านเมือง

 

เราได้ประกาศไว้แต่แรก ว่า “พรรคกล้า” คือ Party as a Platform ของคนมีของ มีความคิดสร้างสรรค์ ที่อยากจะขับเคลื่อนประเทศ อยากสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านใดด้านหนึ่งในเชิงบวก 

 

ขอเชิญมาทำงานร่วมกันกับเรา ขอให้เข้ามาใช้พรรคของเราเป็น Platform เพื่อผลักดันความมุ่งหวังให้เป็นจริง

โลโก้อย่างเป็นทางการของ "พรรคกล้า"

 

ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ เราจะส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขตทั่วประเทศ นั่นหมายถึงตามกฎหมาย เราต้องมีสมาชิก อย่างน้อย 100 คนทุกเขตเลือกตั้งรวม 350 เขต

 

พร้อมกันนี้เราจะมุ่งเดินสายพบปะเฟ้นหา"คนมีของ"จากทุกกลุ่ม ทุกภาค ที่มีข้อเสนอทางนโยบาย รวมถึงเราจะรวมพลคนมีของ เพื่อที่จะมาร่วมเป็นผู้กล้า พัฒนาประเทศไปกับเรา 

 

วันพรุ่งนี้ 10.30 น. ผม และคุณอรรถวิชช์ เลขาธิการพรรคจะเดินทางไปรับมอบเอกสารยืนยันจากกกต. เพื่อเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคต่อไป

 

คาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้ครับ 
มาร่วมเป็นสมาชิก"พรรคกล้า"ด้วยกัน

 

#เรามาเพื่อลงมือทำ