"เกียวโรลเอ็น" แจกฟรีซอฟท์ครีม ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ลีก

27 มิ.ย. 2563 | 13:38 น.

แฟนหงส์แดง เฮ! “เกียวโรลเอ็น” ฉลองแชมป์ลีกรอบ 30 ปี รับฟรี ซอฟท์ครีม วันอาทิตย์นี้วันเดียวเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่มาแรงแซงทุกหน้าข่าว (กีฬา) ในขณะนี้ สำหรับการร่วมแสดงความยินดีให้กับสาวกหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” หลังผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เหล่าสาวก The Kop ได้เฮ ฉลองถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษอย่างเป็นทางการในรอบ 30 ปี ด้วยแต้มที่ทิ้งห่างรองจ่าฝูง แมนซิตี้ฯ ถึง 23 แต้ม  (ผลการแข่งขัน ณ ปัจจุบัน) งานนี้ทำเอา รถแห่ คาราวาน ชาวไทยที่ตั้งตารอมานานเตรียมฉลองแชมป์กันอย่างคึกคัก 

และล่าสุดกับ บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด เจ้าของแบรนด์ขนมหวานชื่อดังสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง “เกียวโรลเอ็น- Kyo Roll En” ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าแฟนลิเวอร์พูลในครั้งนี้ด้วย

\"เกียวโรลเอ็น\" แจกฟรีซอฟท์ครีม ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ลีก

นายฤทธิ์ คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการบริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด เผยว่า บริษัทได้ออกมาร่วมอัดโปรโมชั่นฉลองแชมป์ครั้งนี้ด้วยการ เปิดแคมเปญ “แฟนลิเวอร์พูล รับซอฟท์ครีมฟรี We are The Champions” สำหรับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าใดๆก็ได้ 1 รายการ เฉพาะวันอาทิตย์นี้ ( 28 มิ.ย.63) วันเดียวเท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองการคว้าแชมป์ในรอบ 30 ปีครั้งนี้ เพียงแค่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน และใส่เสื้อทีมลิเวอร์พูล หรือแสดงสัญลักษณ์ Liverpool Fc ก็รับฟรี Topless Soft Cream ฟรี

\"เกียวโรลเอ็น\" แจกฟรีซอฟท์ครีม ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ลีก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสดีๆของเหล่าสาวกที่รอคอยมานาน เรียกว่าแฟนๆทีมคู่แข่งต้องปิดหูปิดตาไปสักพักเลยทีเดียว เพราะ “ลิเวอร์พูล” คืออีกหนึ่งสโมสรที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นเป็นเบอร์ต้นๆของโลกเลยทีเดียว