"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย

19 มิ.ย. 2563 | 20:30 น.

"เที่ยวปันสุขเราไปเที่ยวกัน" กระตุ้นต่อมนักท่องเที่ยวไทย โรงแรมหรู เชนใหญ่ขานรับ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการและอัดโปรโมชันลดกระหน่ำ

หลังจากรัฐบาลมีมาตรการฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่าน 3 แพ็คเกจหลัก อย่าง "เที่ยวปันสุข" , "เราไปเที่ยวกัน" และ "กำลังใจ" ซึ่งในวันที่ 1 ก.ค.63 จะเปิดตัวเว็บไซต์พร้อมทั้งให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ประโยชน์จากแพ็คเกจต่างๆได้


ในส่วนของภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยว เมื่อเห็นสัญญาณบวกที่เริ่มคลี่คลายและรัฐมีแผนกระตุ้นการท่องเที่ยว ก็ขยับแผนออกมาสอดคล้องกับภาครัฐเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะโรงแรมหรูเครือใหญ่ๆ ที่เริ่มมีการสื่อสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษ ราคาห้องพัก รวมไปถึงความปลอดภัย การให้บริการตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดไว้


เคป แอนด์ แคนทารี ซื้อ 1 แถม 1 
โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี 18 แห่ง  เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งใน วันที่ 1 กรกฎาคม 2563  โดยการันตีเรื่องมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าผู้เข้าพักรู้สึกปลอดภัย สบายใจอย่างไร้กังวล 

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย
ส่วนโปรโมชันพิเศษที่จะต้อนรับการกลับมาของการท่องเที่ยวอีกครั้ง ได้แก่ โรงแรม เคป ฟาน บนเกาะส่วนตัวที่สมุย จอง 1 คืน ให้พักฟรีอีก 1 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 26,000 บาท/คืน ฟรี อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรี non-motorised water sports ,ฟรี รถรับส่งสนามบิน ,ฟรี minibar และ afternoon snacks ,ฟรี ผลไม้ตามฤดูกาล


แคนทารี เบย์ ภูเก็ต ,แคนทารี เบย์ เขาหลัก ห้องพักราคาพิเศษ 1,800 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน  เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ หรือดูราคาพิเศษจากทุกโรงแรมในเครือได้ที่ www.capekantaryhotels.com 

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย
สำหรับโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี ประกอบไปด้วย โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย (เกาะส่วนตัว),  โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน,  โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต,  โรงแรมแคนทารี โคราช,  โรงแรมแคนทารี เบย์ ศรีราชา, โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา,  โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก,  โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต,  โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ,โรงแรมคาราเวล เฮ้าส์ ศรีราชา ,
โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ,  โรงแรมแคนทารี อยุธยา,  โรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง,  โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง,  โรงแรมแคนทารี อมตะ บางปะกง และ โรงแรมแคนทารี 304 ปราจีนบุรี  และในเดือนสิงหาคม และกันยายนจะเปิดโรงแรมในเครือฯ อีก 4 แห่ง
 

 

ไมเนอร์ ส่วนลดห้องพักสูงสุด 69 % 
"ไมเนอร์" ที่มีโรงแรมในเครือทั้งหมดจำนวน 28 แห่ง (5,009 ห้อง)ในประเทศไทยทยอยเปิดให้บริการเริ่มจากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ในปลายเดือนพฤษภาคม โรงแรมในหัวหินเปิดต้นเดือนมิถุนายน ส่วนโรงแรมบางแห่งในจังหวัดภูเก็ต เกาะสมุย พัทยาและขอนแก่นมีกำหนดกลับมาเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม 2563


ส่วนโปรโมชันพิเศษตอนนี้ มีทั้งส่วนลดค่าห้อง 32 - 65 % สำหรับโรงแรมในเครืออนันตรา ด้านไฮไลท์พิเศษในตอนนี้คือ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท มอบส่วนลด 33%  แพ็คเกจสำหรับ 2 คืน สำหรับ 2 คนฟรี เครื่องดื่มต้อนรับ ,อาหารเช้าสำหรับ 2 คน  ,ส่วนลดค่าอาหาร 20%  ,เด็กพักฟรี พร้อมฟรีเตียงเสริมและกิจกรรมสำหรับเด็กอีก 1 รายการ บัตรกำนัลใช้ได้สำหรับการเข้าพักในวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 - 30 มิถุนายน 2564

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย
อวานี พลัส สมุย รีสอร์ท ส่วนลด 69%  ห้องพักแบบอวานี ดีลักซ์สำหรับ 2 คน ฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 คน ,ฟรีอัพเกรดห้องพัก จากห้องแบบอวานี ดีลักซ์ เป็นห้องอวานี พูลวิลล่า ,เรียนปรุงอาหารสไตล์วีแกน และฟรีมื้อกลางวัน ,ฟรีเที่ยวชมเกาะมัดสุม , โยคะในยามเช้า โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือจองได้ที่ https://avani.megatix.in.th/v1/events/avani-samui  หรือดูราคาพิเศษของทุกโรงแรมในเครืออวานีได้ที่ https://www.facebook.com/avanihotels/ 


เซ็นทารา ปรับโฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 960 บาท
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราก็ทำการปรับโฉมและทำความสะอาดโรงแรมครั้งใหญ่ ชูโปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์”หวังสร้างความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย 
ส่วนโปรโมชันเด็ดๆจากเครือเซ็นทารา"ไทยช่วยไทย คือไทยเท่" ห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้น 960 บาท/คืน ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ หัวหิน พัทยา ระยอง เกาะช้าง ตราด ภูเก็ต กระบี่ สมุย และสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป ฟรีบริการอาหารเช้า และดินเนอร์ ตลอดการเข้าพัก สำรองและเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563  หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/th/stronger-together/     

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ซีพีแลนด์"เปิด10 โรงแรมในเครือฟอร์จูน จัดโปร 0 บาทห้องที่2

“ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ” เปิด 18 โรงแรม ดีเดย์ 1 ก.ค.นี้

“เซ็นทารา”ปรับโฉม-คลีนโรงแรมครั้งใหญ่รับนักท่องเที่ยว

รับ “เที่ยวปันสุข” ทายาทเจ้าสัวเจริญ ลดค่าโรงแรม 50% ทั้งเครือ

ฟอร์จูน โปรส้มหยุด 
โรงแรมในเครือฟอร์จูนจากค่ายซีพีแลนด์จะเริ่มทยอยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1กรกฏาคมนี้ พร้อม "โปรส้มหยุด สุดปัง" เพียงซื้อห้องที่ 1 ในราคาปกติ รับสิทธิ์ซื้อห้องที่2 ในราคา 0 บาท ซึ่งสิทธิ์เข้าพักห้องที่สอง 0 บาท ต้องใช้สิทธิ์ในการเข้าครั้งเดียวกัน ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้ สามารถคลิกดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ https://www.fortunehotelgroup.com/
ส่วนราคาของห้องพัก อาทิ  แรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ ราคา 1,490 บาท ,โรงแรมฟอร์จูน ดีพลัส เขาใหญ่ ราคา 1,490 บาท  ,โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม ราคา 1,490 -1,690 บาท,โรงแรมฟอร์จูน ราชพฤกษ์ นครราชสีมา ราคา 1,790 - 1,990 บาท  

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย
โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม ราคา 2,190 - 2,990 บาท ,โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ราคา 2,190 - 2,990 บาท เข้าพักวันที่ 1 กันยายน 2563 ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2563สำหรับโรงแรม ฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง ราคา 2,190 - 2,590 บาท สามารถ เข้าพักวันที่  1 สิงหาคม 2563 ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2563 


แอคคอร์ ลด 50% 
โรงแรมเครือแอคคอร์ อาทิ เมอร์เคียว ,พูลแมน ,โมเวนพิก,เอ็ม ,โนโวเทล ไอบิส มอบส่วนลดเริ่มตั้งแต่25 - 60 %  หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://all.accor.com/thailand/index.th.shtml

 

ศรีพันวา เปิด 1 ก.ค.

โรงแรมศรีพันวา ประกาศเปิดโปรโมชันพิเศษต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 ก.ค. ราคาเริ่มต้นต่อคืน  8,999 บาท ⁠สามารถจองโดยตรงที่โรงแรม076-371-000 หรือ [email protected] หรือเว็บไซต์ https://www.sripanwa.com/ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 63 ⁠ และเข้าพัก 1 ก.ค. - 30 พ.ย. 63⁠

"เที่ยวปันสุข -เราไปเที่ยวกัน" โรงแรมหรูลดกระหน่ำ ที่ไหนบ้าง เช็กเลย