ตรวจสอบสถานะ “เยียวยาเกษตรกร” แชร์สนั่น เงินเข้าแล้ว เช็กบัญชีด่วน

17 มิ.ย. 2563 | 03:25 น.

“เยียวยาเกษตรกร” ตรวจสอบสถานะ เช็กบัญชีด่วน คลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. มาตามนัด โอนเงินแล้ว วันนี้มาแรง คึกคักแต่เช้า ใครผ่านเกณฑ์รับเงินรอบ 1 มาแล้ว ได้รับสิทธิ์อย่าลืมเช็กเงินในบัญชีธนาคาร/ตู้ATM

ความคืบหน้า โครงการมาตรการเยียวยาเกษตรกร ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทยอยโอนเงินเยียวยารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563  ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 17 มิ.ย. 63 บรรยากาศตอนช่วงเช้า เป็นอย่างไรบ้างนั้นในกลุ่มเฟสบุคส์ กลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ของเกษตรกร ทั้งยางพารา ปศุสัตว์ ประมง ชาวนา ชาวไร่ และชาวสวน “ฐานเศรษฐกิจ” ได้เก็บบรรยากาศมาฝากเช่นเคย

บรรยากาศเช้านี้หลังฝนตกชุ่มฉ่ำกันทั้งคืน ปรากฏว่าวันนี้คึกคัก เงินรอบ2 จ่ายเป็นวันที่ 3 โพสต์โชว์กันสนั่น หลังจากคลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ไม่พลาด ธ.ก.ส. มาตามนัด เฮกันลั่น  แสดงความยินดี พร้อมกับปรับทุกข์ให้กำลังใจกัน ฝ่ายคนที่ได้ รอบแรก ได้ในวันที่ 19 พ.ค.63  ส่วนรอบ 2 เงินเข้าเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ขอให้ใจเย็น เชื่อว่ารัฐบาลจะจ่ายทุกคนที่ผ่านรอบแรก

ส่วนบางคนเข้ารอบแรกอีกบัญชี แต่รอบ2 ไปโผล่อีกบัญชีหนึ่ง ฝากบอกกับทุกคนให้ไปดูสมุดบัญชีว่ามีที่ธนาคารไหนบ้าง แล้วลองให้นำสมุดทั้งหมดไปอัพเดทบัญชีดู หรือหากบัตรเอทีเอ็ม ก็ลองไปกดเช็กที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อเช็กว่าเงินเข้าหรือยัง บางคนก็เริ่มท้อใจ เพราะว่ารอบแรกยังไม่เข้าเลย

บางคนถึงกับทนไม่ไหวกับบัญชีต่างธนาคาร  เงินไม่เข้าสักที จึงตัดสินใจไปเปิดบัญชี ธ.ก.ส. ปรากฏว่ามีเงินเข้ามา เลยรู้สึกว่าเหมือนถูกบังคับให้ไปเปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. ยังงัยไม่รู้ จึงขอให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้เงิน ลองดูหลายช่องทางและติดตามสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่าไม่ควรจะเป็นภาระของพวกเราและรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรม แต่เราก็ไม่ควรปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาวะจำยอม

ตรวจสอบสถานะ “เยียวยาเกษตรกร” แชร์สนั่น เงินเข้าแล้ว เช็กบัญชีด่วน