ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน ไฉไลแบบ New Normal

06 มิ.ย. 2563 | 08:49 น.

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน  รีเทิร์นเปิดบริการเต็มรูปแบบ พร้อมแม็กเน็ตใหม่  ไฉไลแบบ New Normal

หลังถูกพิษโควิด-19 เล่นงาน จนต้องปิดให้บริการชั่วคราวตามนโนบายของภาครัฐ ล่าสุดเมื่อ ศบค. ปลดล็อกให้ร้านค้าต่าง ๆ กลับมาเปิดให้บริการได้เกือบ 100% "ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คของฝั่งธน จึงรีเทิร์นกลับเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง พร้อมร้านค้าใหม่ที่จะมาเป็นแม็กเน็ต และมาตรการต่างๆ ที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับบรรดานักช็อป ได้ช็อป แบบชิล ชิล

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน ไฉไลแบบ New Normal

“ไฮไลท์” ที่นักช็อปรอคอย เริ่มต้นสำหรับ “คอหนัง” ที่โหยหาเสียงกระหึ่มรอบทิศ บรรยากาศสบายๆ กับการดูหนังเรื่องโปรด ต้องไม่พลาด “ไอคอน ซีเนคอนิค” (ICON CINECONIC)   ที่นอกจากจะขนภาพยนตร์ดังทั้งไทย เทศ มาจ่อคิวลง ยังคุมเข้มด้วยมาตรการความปลอดภัยและความสะอาดขั้นสูงสุด ซึ่งเชื่อว่าวันนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนไทย กับการต้องสแกน QR Code  การใส่หน้ากากอนามัย  การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน ไฉไลแบบ New Normal

แต่มาตรการที่จะทำให้ “คอหนัง” ได้ดื่มด่ำอรรถรส แบบไม่ต้องกังวลเชื้อโรค คือ การเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งทุก 2 ที่นั่ง ในแถวเดียวกันและแถวเว้นแถว พร้อมเพิ่มมาตรการพิเศษด้วยฉากกั้นระหว่างที่นั่งทุก 4 ที่นั่ง  ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อห้องเครื่องระบบปรับอากาศ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UVC และอบโอโซนภายในโรงภาพยนตร์พร้อมส่งเสริมการชำระเงินด้วยระบบ Cashless หรือ E-Payment

 

ฟิตเนส เฟิร์ส คลับ ไอคอน   (Fitness First Club ICON)  วันนี้เมมเบอร์ของฟิตเนส เฟิร์ส ที่เฝ้ารอการกลับมาเล่นฟิตเนสอีกครั้ง จะได้พบกับห้องสตูดิโอที่ใช้สำหรับออกกำลังในคลาสต่างๆ ได้มีการจำกัดจำนวนคนในแต่ละคลาส และมีการติดสติ๊กเกอร์กำหนดจุดยืนให้มีระยะห่าง 1.5 เมตร ส่วนโซนคาร์ดิโอ ฟรีเวท และห้องแต่งตัว ได้ทำสัญลักษณ์ระบุให้เว้นระยะห่างชัดเจน และจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลและเช็ดทำความสะอาดให้ตลอดเวลา

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน ไฉไลแบบ New Normal

ส่วนแฟนพันธุ์แท้ “แอปเปิ้ล สโตร์”  (Apple Store) ต้องมีเฮ เพราะการกลับมาเปิดบริการอีกครั้งของแอปเปิ้ล สโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ครั้งนี้มาพร้อมกับการเปิดตัว โทรศัพท์มือถือ iPhone SE รุ่นล่าสุดที่เปิดให้สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ ก็สามารถมารับได้ที่นี่ 

 

รีเทิร์นมาเช่นกัน กับ “เมืองสุขสยาม”  ครั้งนี้มาพร้อมงาน “ฟื้นใจไทย” เปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าฟรี เพื่อช่วยเหลือร้านค้าในชุมชน ผู้ประกอบการ และเกษตรกรไทยใน 77 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้นำผลไม้คุณภาพส่งออกจากสวน ผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ อาหาร และสินค้าอื่นๆ มาจำหน่ายได้โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ เป็นการคืนความสุขให้กับคนไทยทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค

 

ใครที่คิดถึง “สยาม ทาคาชิมายะ”  ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนาดแท้ ก็เตรียมกลับมาช้อปให้สนั่น กับแคมเปญ ‘I Love Siam’ ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังและสินค้าคุณภาพจากญี่ปุ่นครบครันที่เดียวในเมืองไทย มาลดราคาทุกชั้นทุกแผนกสูงสุด 70% พร้อมของรางวัลและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ต้องบินไปไกลและเสี่ยงกับโควิด-19

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คฝั่งธน ไฉไลแบบ New Normal

สุดท้ายเป็นแม็กเน็ตใหม่ ที่หลายคนรอคอย กับ “อะราบิก้า” (%Arabica) แฟล็กชิฟสโตร์แบรนด์กาแฟสุดฮอตสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมจากคอกาแฟและมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ที่พร้อมเปิดสาขาแห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม และเป็นสาขาลำดับที่ 58 ของโลก บนพื้นที่ขนาด 250 ตารางเมตร ออกแบบและตกแต่งในสไตล์มินิมอลตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยสีขาวสะอาดตา พร้อมพื้นเรืองแสง สุดหรู ให้คอฟฟี่เลิฟเว่อร์ได้สัมผัส 

 

กลับมาสร้างความสุข ความสนุก รับวิถีใหม่ New Normal ด้วย “New Beginning, New Smile” กันเถอะ...