เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย

02 มิ.ย. 2563 | 09:12 น.

เซ็นทรัล ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ เดินเครื่องแผนกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชูยุทธศาสตร์ “เศรษฐกิจไทยช่วยไทย” พร้อมเหลือเกษตรกร SMEs ผู้ประกอบการไทย ฝ่าวิกฤติโควิด-19

กลุ่มเซ็นทรัล นำโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชูยุทธศาสตร์ “เศรษฐกิจไทยช่วยไทย” พร้อมเหลือเกษตรกร SMEs ผู้ประกอบการไทย รวมถึงศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัย ผ่าน “ตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ” และ “U Market Place” ย้ำแผน “Rebuild Thailand, Rebuild Economy”  มุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ และช่วยลดค่าครองชีพ

เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย
ทั้งนี้ได้กระตุ้นให้คนไทย “ช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกัน” เพื่อสร้างเศรษฐกิจไทยช่วยไทยอย่างเป็นรูปธรรม แสดงพลังความเป็นไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ผ่านการสนับสนุนสินค้าและการเปิดตลาดให้เกษตรกร SMEs ผู้ประกอบการไทย และศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัย รวมกว่า 270 ร้าน ได้มีช่องทางในการระบายสินค้า รวมถึงเน้นลดราคาสินค้าเพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคให้ประหยัดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563 ทุกศูนย์ทุกห้างทั่วประเทศ 

เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ในไทยที่ดีขึ้นตามลำดับ และภาครัฐได้ประกาศคลายล็อคดาวน์ในหลายธุรกิจ ขณะนี้เพื่อช่วยให้ประเทศและเศรษฐกิจเดินหน้าอีกครั้ง กลุ่มเซ็นทรัล นำโดยเซ็นทรัลพัฒนา จึงได้แสดงพลัง Synergy ของธุรกิจในเครือ และร่วมกับพาร์ทเนอร์ เชิญชวนคนไทยให้มา “ช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกัน” เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังให้กระเตื้องขึ้น เน้นชูพลัง “ไทยอุดหนุนไทย” แสดงศักยภาพของผู้ประกอบการ และภาคการผลิตของไทยที่มีคุณภาพ และพลังของผู้บริโภคที่เชื่อว่ายังมีกำลังซื้ออยู่มาก ซึ่งถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันวงล้อเศรษฐกิจไทยจะสามารถเคลื่อนตัวไปได้อีกครั้ง 
เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย

โดยได้มีการชูกลยุทธ์และกิจกรรมการตลาด ดังนี้ 1. Strengthen Localized Economy: นำจุดแข็งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่มีอยู่ 33 สาขาทั่วประเทศ และเป็นศูนย์กลางของแต่ละท้องถิ่น เพื่อเปิดโอกาสการเข้าถึงช่องทางจัดจำหน่าย และระบายสินค้าให้กับเกษตรกร, SMEs และประชาชนที่ว่างงาน ภายใต้ 'งานตลาดรวมใจ คนไทยช่วยชาติ' 2. Support NOW Normal Life: ตอกย้ำแบรนด์ซินเนอจี้ของกรุ๊ปที่มีความหลากหลายของสินค้าและบริการครอบคลุมในทุกเซกเมนต์ เน้นการลดราคาสินค้าเพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย
ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า "เพื่อช่วยลดค่าครองชีพ และช่วยคู่ค้าให้สามารถกระจายสินค้า มีเงินหมุนเวียนในระบบ และคืนกำไรให้กับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ CENTRAL MEGA SALE (เซ็นทรัล เมก้า เซล) โดยมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% ลดเพิ่มสูงสุด 37% จากคะแนน The 1 และบัตรเครดิต ใช้คะแนน The 1 เพียง 400 คะแนน (จากปกติ 800 คะแนน) แลกรับคูปองส่วนลดแทนเงินสด 100 บาท ตลอดจนรับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสด เครดิตเงินคืน และบัตรของขวัญเซ็นทรัลรวมสูงสุด 22% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2563
เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย

ขณะที่ท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อช้อปสินค้าที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา อาทิ ล็อคราคาสินค้า 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 4 กรกฎาคม 2563 และลดราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคหลายพันรายการ,รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% เป็นต้น  ด้านโรบินสัน จัดดีลพิเศษลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน – 20 กรกฎาคม 2563 พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท

เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย

 ขณะที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นได้เปิดตัว “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่เพิ่มความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขภาพและการเว้นระยะห่างอย่างรอบด้าน ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 864 บาทสุทธิ/คืน  

เซ็นทรัล รวมกำลังธุรกิจในเครือ ฟื้นเศรษฐกิจไทย
ปิดท้ายที่เพาเวอร์บายลดหนักจัดใหญ่เพื่อตอบการกลับมาช้อปของลูกค้า โดยมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษภายใต้คอนเซปต์ ‘Welcome Back Sale ลดสูงสุด 70% ทั้งร้าน’ รวมถึงออนไลน์ในกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ไอที อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ลดสูงสุดถึง 70%